Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu?

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu? - Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Hiện nay có rất nhiều học viên golf có nhu cầu học đánh golf ở TP HCM đang không ngừng tăng chóng mặt trong năm 2022. Một trong những địa điểm phổ biến để nâng cao kỹ năng chơi golf cơ bản của người mới chơi golf chính là sân tập golf. Tuy nhiên không phải ai cũng rành về các sân tập golf đang hoạt động tại TP HCM. Bài viết dưới đây BINHGOLF.COM sẽ gợi ý chi tiết những sân tập golf tại TP HCM để cho các bạn tới đăng ký học đánh golf.

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu? - Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Tại sao người mới nên học đánh golf ở các sân tập ở TP HCM?

Nhiều học viên golf hay hỏi BINHGOLF tại sao nên tới các sân tập đánh golf? Thực tế, tại TP HCM hay bất cứ đâu, đội ngũ huấn luyện viên của BINHGOLF hơn 10 năm kinh nghiệm đều khuyên người mới học đánh golf nên đến các sân tập golf khi muốn tham gia bộ môn thể thao quý tộc. Lý do được các Huấn Luyện Viên giải thích chi tiết như sau:

  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp: Hầu hết các khoá học golf ở TP HCM của BinhGolf tổ chức tại các sân tập golf do đó Huấn luyện viên tại các sân tập luôn là điểm lợi thế giúp người mới chơi được tư vấn kiến thức cơ bản về golf và hướng dẫn về kỹ thuật chơi golf.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để hỗ trợ môn thể golf: Hầu như tất cả các sân tập golf ở TP HCM thường được trang bị các thiết bị hỗ trợ cần thiết. Nhờ vậy sẽ giúp học viên golf mới chơi được hỗ trợ một cách tối đa và có điều kiện để nắm rõ tốt nhất các kỹ năng golf cơ bản nhất.
  • Tới sân tập golf ở TP HCM giúp tiết kiệm tiền và thời gian: BinhGolf thấy các sân tập golf thường được bố trí tại gần khu trung tâm TP HCM. Trong khi các sân golf tiêu chuẩn thường ở ngoại thành. Vì vậy thời gian để học viên mới chơi golf di chuyển tới sân tập golf thường sẽ nhanh hơn. Học viên golf mới chơi sẽ sẽ tiết kiệm thời gian để đến sân tập. Ngoài ra chi phí tại sân tập ở TP HCM cũng được đánh giá là khá phù hợp.

Do đó, học viên mới học đánh golf ở TP HCM nên chọn sân tập golf là địa điểm tốt nhất giành cho người mới và các tỉnh khác cần Huấn Luyện Viên chất lượng uy tín nên tới học golf cơ bản để được hỗ trợ tốt nhất.

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu? - Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Thủ Tục Để Đăng Ký Khoá Học Golf Ở TP HCM Tại Các Sân Tập Như Thế Nào?

Nhiều bạn thích học đánh gôn (golf) nhưng chưa biết thủ tục ra sao? Qua thông tin này BINHGOLF sẽ giúp bạn biết cách làm thủ tục đăng ký học golf ở TP HCM chi tiết.

  • Thủ tục đăng ký khoá học đánh golf ở TP HCM tại các sân tập golf rất đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân của bạn.
  • Khoá học golf bạn đang muốn học.
  • Sắp lịch học cụ thể với huấn luyện viên
Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu? - Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Nên chọn huấn luyện viên có kinh nghiệm dạy chất lượng như thế nào?

Các chuyên gia khuyên người mới học golf nên chọn những Huấn Luyện Viên nhiệt tình, vui vẻ & kinh nghiệm hơn 10 năm sẽ giúp bạn tự tin ra sân golf.

BinhGolf.com chuyên mở khoá học golf cơ bản ở Hà Nội, Đà Nẵng & TP HCM với đội ngũ Huấn Luyện Viên nhiệt tình, vui vẻ và có kinh nghiệm hơn 10 năm cam kết giúp học viên golf sau khi học xong sẽ tự tin ra sân với bạn bè & đối tác tại sân tập golf.

Tổng hợp top sân học đánh golf ở TP HCM chất lượng

Phần trên BINHGOLF cũng đã giúp hiểu người mới học đánh golf lý do nên đến sân tập golf. Và bây giờ BINHGOLF tổng hợp thêm thông tin và chi tiết các sân nên tới để đăng ký khoá học đánh golf ở TP HCM.

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu? - Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Sân Tập Golf Him Lam Ba Son

Người mới ở Sài Gòn thuộc các quận như Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, TP Thủ Đức muốn học golf thì sân tập golf Him Lam Ba Son là địa chỉ người mới không thể bỏ qua. Sân Tập Golf ở ngay trung tâm thành phố TP HCM, một sân tập Golf cao cấp với đầy đủ các tiện ích nằm bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng và thoáng mát. Mỗi ngày hàng trăm golfer từ mọi quốc gia và quốc tịch khác nhau đặc biệt sân tập golf Him Lam có rất nhiều Golfer nữ đến chơi tại đây. Nơi đây là điểm đến lý tưởng nhất cho người mới đăng ký khoá học đánh golf ở TP HCM.

  • Địa chỉ sân tập Golf Him Lam tọa ở 234 Ngô Tất Tố Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Sân tập golf Him Lam bắt đầu mở cửa từ 06:00 và Sân Him Lam đóng cửa vào 21:30 hàng ngày.
Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu? - Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Học Đánh Golf Ở TP HCM Tại Sân Tập Golf Phú Mỹ Hưng Nam Sài Gòn Quận 7

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng là một trong những địa điểm chơi golf rất nhiều golfer khu vực Tp Hồ Chí Minh lựa chọn ghé thăm vào dịp cuối tuần và cũng là nơi học viên golf ở các quận trung tâm Sài Gòn như Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5 thường hay đăng ký khoá học đánh golf ở sân tập golf này. Nằm trong khuôn viên của 3.000 ha diện tích của khu vực đô thị mới Nam Sài Gòn ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7 cách trung tâm thành phố khoảng 20 km.

  • Địa chỉ Sân tập golf Phú Mỹ Hưng: Khu Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh

Sân Golf Tân Sơn Nhất

Với học viên golf muốn học golf ở Sài Gòn thì Sân Golf Tân Sơn Nhất có cả sân 36 hố và sân tập golf là địa chỉ không thể bỏ qua. Sân này gần các quận Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn, Quận Tân Phú.

Sân Golf Tân Sơn Nhất là sân golf được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects, một trong những nhà thiết kế sân golf hàng đầu của thế giới. Sân golf Long Biên Sân – 27 hố & Sân golf Tân Sơn Nhất – 36 hố được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên- được biết đến với chuỗi hệ thống sân golf và sân tập golf tại Việt Nam.

  • Địa chỉ Sân Golf Tân Sơn Nhất: 6 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Ở Đâu? - Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Sân tập golf Rạch Chiếc – Địa chỉ học đánh golf ở TP Hồ Chí Minh chất lượng

Các học viên golf ở khu trung tâm như Thành Phố Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận 1 không thể bỏ bỏ qua sân tập golf Rạch Chiếc để đăng ký khoá học đánh golf ở TP HCM. Sân tập Golf Rạch Chiếc được xem là một triển vọng mới của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung các khu thể dục thể thao quốc gia.

  • Sân tập Golf này tọa lạc tại 150 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Trên đây BINHGOLF đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như tổng hợp các sân tập golf dành cho các học viên golf mới đang muốn đăng ký khoá học đánh golf ở TP HCM. Hy vọng bài viết BINHGOLF đã cung cấp đầy đủ thông tin bổ ích nhất dành cho người mới tham gia bộ môn thể thao golf.

Chúc tất cả các học viên mới sớm tự tin ra sân golf và tự tin đánh các giải golf trong năm 2022 và năm 2023 nhiều thành tích nhất.

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf,Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button