Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Để có thể tự học đánh golf ngay tại nhà hay ngoài sân ở Hà Nội đúng kỹ thuật không phải ai cũng biết. Nếu bạn mới bắt đầu chơi, tốt nhất, hãy tìm hiểu ngay vấn đề này và nhờ đến sự trợ giúp của các huấn luyện viên. Do đó để đảm bảo an toàn cho bạn BINHGOLF khuyên ngay từ đầu nên có huấn luyện viên golf kèm mấy buổi đầu để tránh tập sai tư thế bị chấn thương nguy hiểm sau này nhé. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện thì vẫn có cơ hội tự học golf trong bài viết này.

Các Điểm Dạy Golf Tại Hà Nội Ở Đâu? Học Phí Đánh Golf Bao Nhiêu Tiền?
Chấn thương ở lưng do tập sai thư thế golf.

Hướng dẫn tự học golf cơ bản đúng kỹ thuật

Các bài học đánh golf cơ bản mới nhất năm 2022 sẽ được BINHGOLF tổng hợp chi tiết những kiến thức học chơi golf cơ bản nhất. Từ đó học viên mới chơi golf sẽ được cải thiện kỹ năng đánh golf tốt hơn trong năm 2022. Hiện nay các bài đánh golf căn bản nhất trong năm 2022 như sau:

Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Hướng dẫn cách cầm gậy golf đúng kỹ thuật

Cách cầm gậy golf sao cho đúng kỹ thuật nhất trong năm 2022 là bài học golf căn bản nhất bất cứ học viên mới tham gia bộ môn golf đều phải nắm rõ. Sau khi biết cách cầm gậy chuẩn người mới cần nắm rõ tư thế đứng chuẩn, nó sẽ giúp bạn tự tin đánh những cú đánh chuẩn nhất.

Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Cách cầm đơn giản phổ biến nhất trong năm 2022 như sau:

  • Đầu tiên, bạn hãy bắt đầu bằng việc đặt gậy chéo lên những ngón của bàn tay trái.
  • Bàn tay của bạn phải nắm vòng quanh cán gậy một cách tự nhiên.
  • Ngón cái và ngón trỏ tạo thành hình chữ V.
  • Chữ V được tạo thẳng hàng với vai trái, logo in trên cán gậy và mặt gậy – tay phải của bạn cũng đặt y như thế nhưng ở phía đối diện.

Khi đã hoàn tất tư thế cầm gậy, bạn nên kiểm tra lại những điều sau:

  • Cầm gậy một cách tự nhiên, chữ V được 2 bàn tay giữ nên có mũi nhọn hướng thẳng xuống cán gậy.
  • Khi bạn nhìn xuống bàn tay trái, bạn sẽ thấy 2 khớp xương ngón tay nổi lên, tay nắm của bạn chỉ vừa đủ lực để điều khiển gậy.
  • Việc cầm gậy đúng cách sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi xoay mặt gậy vuông góc với bóng và đánh bóng chuẩn xác.
Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Học golf cơ bản với bài tập swing golf

Swing là cú đánh quan trọng hàng đầu trong các bài tập golf cơ bản. Sau phần kỹ thuật cầm gậy sẽ là kỹ thuật swing golf để có thể đưa trái bóng tới gần hố golf nhất có thể.

Tư thế chuẩn bị swing:

Hãy đặt bóng đối diện ngón chân cái của chân trái của bạn, chân dang đủ rộng, thân trên của bạn nghiêng về phía sau bóng tạo thành đường thẳng với chân trái, bạn cần đặt bóng lên tee và tốt nhất hãy tạo cảm giác bạn đang cố đánh nó bay thẳng lên trời.

Dừng gậy:

Để có một cú đánh driver mạnh mẽ, bạn hãy chuyển trọng lượng về chân sau khi đưa gậy lên cao dần, hông và vai bạn nhấc theo vòng quay của gậy bạn thấy trọng lượng dồn về chân phải.

Hạ gậy (downswing):

Quá trình tích lũy năng lượng và sử dụng sức mạnh cho cú đánh, bạn hãy dồn trọng lượng cơ thể từ chân phải qua gót chân trái bạn có thể dời hông trong khi vẫn giữ nguyên đầu ở vị trí cũ.

Điều này rất quan trọng để có một cú đánh driver chuẩn xác, khi trọng lượng dồn qua chân trái và khuỷu tay phải chạm hông chính là thời điểm dồn tất cả năng lượng dự trữ. Tránh việc vung gậy quá sớm cho đến khi khuỷu tay phải chạm hông, điều này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều năng lượng.

Đánh banh golf:

Là quá trình duỗi thẳng khuỷu tay và thả lỏng cổ tay. Cú đánh hầu như toàn bộ năng lượng được giải phóng hoàn toàn. Khi chạm banh golf, chú ý giữ đầu của bạn hướng về phía sau để đảm bảo cú đánh của bạn hướng lên cao và xa hơn. Khi bạn đã giữ đúng góc đánh bạn có thể phát huy toàn bộ năng lượng dự trữ khi hạ gậy, bạn sẽ tự tin có một cú đánh driver chuẩn nhất.

Trong bài tự học golf cơ bản, kỹ thuật swing golf là bài quan trọng học viên golf mới tập chơi cần phải cố gắng thường xuyên luyện tập mỗi ngày để giúp kỹ năng của người mới tập chơi golf tăng lên nhanh chóng trong năm 2022 và để trong năm 2023 tự tin đi đánh các giải do Câu Lạc Bộ Golf đủ ngành nghề kinh doanh ở Hà Nội hàng tháng hay tổ chức giao lưu và có cơ hội tìm được đối tác mới cho năm 2023.

Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Hướng dẫn cách thực hiện cú putt hiệu quả

Sau khi bạn đã tự tin thực hiện cú swing để đưa bóng tới gần lỗ golf thì tới bước cuối cùng để đưa bóng vào lỗ, kết thúc một hố golf. Lúc này bóng đã ở ngay trước lỗ golf, tuy nhiên thực hiện kỹ thuật này vẫn là không hề đơn giản.

Đầu tiên, hãy căn chỉnh cơ thể bằng quả bóng bằng cách:

  • Điều chỉnh mặt, vai và hông cùng với bàn chân của mình, tất cả phải đối mặt với bóng trước khi bạn bắt đầu xoay.
  • Cùng lúc đó cơ thể của bạn nên song song với mục tiêu, cần đảm bảo rằng chân có độ rộng phù hợp so với vai. Nếu bạn đánh bóng với các loại gậy gỗ, hãy đặt bóng có vị trí ở phía trước trung tâm mặt gậy, điều này sẽ giúp bạn có được khả năng kiểm soát khoảng cách tối đa.
  • Tiếp theo, cần uốn cong đầu gối của bạn và gập cơ thể từ thắt lưng về trước một chút. Đây là bước để đưa cơ thể vào tư thế thích hợp và duy trì nó.

Bước tiếp theo, hãy đặt bàn tay của bạn một cách chính xác trên gậy golf:

  • Cần điều chỉnh bàn tay sao cho vị trí của nó gần chính xác nhất với grip gậy. Sau đó giữ cánh tay của bạn vừa thẳng, lại không cứng mà thoải mái.
  • Lúc này cơ thể bạn đang nghiêng về phía trước, cho nên cánh tay sẽ phải chéo xuống, gần như thẳng từ vai của bạn.
  • Ví dụ, trường hợp bạn thuận tay phải, cần đưa bàn tay trái gần với grip, còn tay phải sẽ gần với mặt đất hơn. Đó là tư thế đúng của tay khi cầm cán gậy golf.

Tiếp theo, cần hoàn thiện backswing của bạn:

  • Di chuyển gậy golf ra khỏi bóng, với golfer thuận tay phải, bạn sẽ cần di chuyển gậy golf về phía bên phải. Lúc này, khuỷu tay phải của bạn cần được uốn cong nhẹ. Tuy nhiên khuỷu tay trái thì vẫn giữ thẳng. Cùng lúc đó, phải điều chỉnh vai hơi cong theo chiều kim đồng hồ.
  • Khi bạn swing, hãy nâng cao gậy golf cho đến khi nó ở đâu đó giữa hông và vai, điều này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể.
  • Nếu bạn thuận tay trái, hãy làm ngược lại,bạn sẽ mang gậy golf ngược về bên trái, uốn cong khuỷu tay trái của bạn và giữ thẳng khuỷu tay phải.

Động tác quan trọng nhất là đánh gậy một cách mạnh mẽ về phía quả bóng:

Đối với golfer thuận tay phải, bạn sẽ xoay gậy sang bên trái, đẩy gậy tiếp tục vung qua vai trái của bạn., vào thời điểm này 2 khuỷu tay sẽ có xu hướng cong 1 chút. Mắt cần nhìn theo bóng trong suốt quá trình swing, tập trung vào mục tiêu trước khi swing, nó sẽ giúp cơ thể bạn dịch chuyển tốt hơn.

Cuối cùng, bạn cần rút ngắn backswing của bạn với putting:

Khi điều khiển mặt gậy đến gần lỗ hơn, bạn sẽ muốn điều chỉnh tốc độ swing một chút. Chẳng hạn, khi bạn putt, bạn cần dùng backswing ngắn, từ đó chạm nhẹ vào quả bóng.

Quả bóng sẽ lăn trên mặt đất thay vì bay trong không khí, lúc này bạn cần tiếp tục theo dõi và giữ cho mắt của bạn trên quả bóng trong suốt swing của bạn, pitch, chip, hoặc putt.

Một vấn đề nữa là việc sử dụng đúng gậy golf. Có khá nhiều loại gậy golf khác nhau trong một bộ chơi golf của bạn. Gậy Driver là gậy được sử dụng để đánh bóng xa, cú phát bóng này nên được sử dụng trong lần đánh đầu tiên của bạn khỏi teebox.

Còn khi điều khiển bóng trên green, putter là cây gậy golf nên được lựa chọn. Gậy sắt được sử dụng cho những cú đánh nhỏ hơn 200 yard (180 m) còn gậy hybrid là loại gậy lai được kế thừa những ưu điểm của cả gậy gỗ và gậy sắt.

Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023

Các dụng cụ cần thiết khi tự học golf cơ bản

  • Găng tay
  • Giày thể thao
  • Thảm tập golf
  • Banh golf
  • Bộ gậy chơi golf cho người mới tập chơi
  • Bộ đánh golf mini ( khung lưới tập golf hoặc có điều kiện hơn làm phòng golf 3d trong nhà )

Khóa học đánh golf cơ bản Hà Nội

Đa số các bạn hay lo lắng những rủi ro khi tự học golf trên mạng bị sai tư thế sẽ gây ra những chấn thương nguy hiểm (Chấn thương cổ, Đau lưng, Đau cổ tay, Khớp xoay vai,Viêm gân ở khủy tay,.v..v..) do đó bạn là người mới chơi golf có điều kiện nên chọn cho mình Huấn Luyện Viên ở Hà Nội phải có kinh nghiệm hơn 10 năm chứ ít kinh nghiệm quá dạy bạn không hiệu quả!

Các Điểm Dạy Golf Tại Hà Nội Ở Đâu? Học Phí Đánh Golf Bao Nhiêu Tiền?
Chấn thương ở lưng do tập sai thư thế golf.

Việc rèn luyện kỹ thuật theo giáo trình mới nhất trong năm 2022 của huấn luyện viên chuyên dạy golf sẽ giúp cho bạn tập đúng tư thế không bị chấn thương. Để bạn yên tâm lựa chọn các khoá học golf uy tín hiệu quả nhất ở Hà Nội.

Tin Vui nay đã có BINHGOLF chuyên cung cấp các khoá học đánh golf ở Hà Nội cam kết hiệu quả chất lượng cao với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đã có bằng PGA quốc tế và hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Tự Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Ở Hà Nội Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023
Khóa học đánh golf cơ bản tại Bình Golf sẽ dao động từ 10 tới riêng khoá 20 buổi bạn sẽ tự tin ra sân golf được

Khoá học đánh golf cơ bản 20 buổi được Huấn Luyện Viên của BINHGOLF thiết kế dành riêng cho học viên golf mới làm quen môn thể thao golf. Học viên golf sẽ được bắt đầu từ những nguyên tắc kỹ thuật golf cơ bản nhất trong năm 2022 khi cầm gậy và các học viên golf của BINHGOLF sẽ được trang bị các kỹ năng:

  • Văn hoá trong golf.
  • Kỹ năng swing.
  • Kỹ năng đọc scorecard.
  • Luật golf cơ bản trên sân golf.
  • Thuật ngữ golf cơ bản.
  • Kỹ thuật đánh banh đường dài và ngắn tuỳ địa hình.
  • Kỹ thuật thực hiện những đánh từ trong hố cát.
  • Kỹ thuật thực hiện cách putting,…

Khóa học đánh golf cơ bản ở Hà Nội tại Bình Golf sẽ dao động từ 10 tới riêng khoá 20 buổi cam kết bạn sẽ tự tin ra sân golf được. BinhGolf chuyên mở các khóa học golf ở Hà Nội khoá mới nhất Năm 2022 và Năm 2023 như sau:

  • Khoá học đánh golf cơ bản cho người mới
  • Khoá học đánh golf nâng cao đã biết chơi golf cơ bản
  • Khóa học đánh golf cho trẻ em từ cơ bản đến nâng cao

Để cam kết đảm bảo chất lượng nhất BINHGOLF sẽ có lộ trình 1 huấn luyện viên sẽ kèm 1 học viên. Nhờ vậy học viên golf sẽ nhanh chóng làm quen với môn golf. Golfer sẽ rèn luyện tại các sân tập golf ngoài trời cho thoải mái sẽ nhanh chóng tự tin ra sân cùng bạn bè người thân và đối tác kinh doanh trong năm 2022 và trong năm 2023 sẽ tự tin tham gia các giải golf do Câu Lạc Bộ golf ở Hà Nội tổ chức.

Hy vọng với những tự học golf cơ bản trên, sẽ giúp bạn có quá trình tự học đánh golf bài bản, khoa học hơn. Ngoài ra, sau thời gian tự học, nếu golfer muốn theo đuổi con đường chơi golf chuyên nghiệp trong năm 2023 có thể tham gia các khóa học golf của BINHGOLF để nâng cao trình độ kỹ thuật.

BinhGolf.com – Chuyên THI CÔNG PHÒNG GOLF 3DKHOÁ HỌC GOLF, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button