Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Tập Golf Phương Đông Mới Nhất 2022

Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Tập Golf Phương Đông Mới Nhất 2022

Sân tập golf Phương Đông được xây dựng hiện đại với 5 tầng, các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trong quần thể Trung tâm đào tạo vận đông viên cấp cao Hà Nội, giao thông thuận tiện, gần các khu đô thị mới, ngân hàng và các trường cao đẳng, đại học quốc tế. Đây là địa điểm chơi golf, luyện tập golf hàng đầu với các dịch vụ đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn và phong cách phục vụ đầy chuyên nghiệp.

Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Tập Golf Phương Đông Mới Nhất 2022

Địa chỉ sân tập golf Phương Đông nằm ở đâu tại Hà Nội?

Hầu như golfer đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đều biết đến sân tập golf Phương Đông. Đây Sân Phương Đông được đánh giá cao nhờ cơ sở được đầu tư một cách bài bản, có lựa chọn kỹ càng về trang thiết bị “Sân tập golf Phương Đông” đạt đến tầm cỡ và quy mô hàng đầu trong khu vực.

Vị trí của sân tập golf Phương Đông rất thuận tiện nằm ngay trên Phố Tân Mỹ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Nơi đây khu vực đông dân cư, rất gần các quận trung tâm tại Thành Phố Hà Nội lại khá thông thoáng ít bị kẹt xe nên thu hút đông đảo golfer tới luyện tập golf mỗi ngày. 

Hiện tại sân tập Golf Phương Đông luôn mở cửa đón tiếp golfer vào tất cả các ngày trong tuần kể cả cuối tuần và ngày lễ. Nên Golfer linh hoạt chọn ngày đến sân tập golf, tận hưởng không gian tập golf thư giãn, tha hồ hòa mình vào những đường bóng hấp dẫn.

Thiết kế của sân tập golf Phương Đông có gì nổi bật?


Ngoài vị trí nằm gần trung tâm Thành Phố Hà Nội, sân tập golf Phương Đông Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội cũng thu hút sự chú ý của đông đảo golfer với thiết kế ấn tượng tầm cỡ và quy mô hàng đầu trong khu vực.

Golfer tập golf trên line tại sân tập golf Phương Đông



Cụ thể sân tập golf Phương Đông có chiều dài sấp xỉ 300 yard, chiều rộng hơn 100 yard cùng với 108 làn đánh tại 03 tầng  giúp các Golf thủ thỏa sức vung những cú phát bóng đầy nội lực không giới hạn. Ngoài ra Sân tập golf Phương Đông còn có 2 sân để golfer tập kỹ thuật putting green và 1 sân bunkers có thể phục vụ nhiều golfer tập luyện cùng lúc với nhau.

Còn 1 điểm nổi bật tại tại sân golf Phương Đông có xây dựng thêm làn đánh chỉ dành riêng cho golfer thuận tay trái. Đây chính là điểm cộng khá ân tượng khiến cho nơi đây thu hút được nhiều người chơi tới trải nghiệm.

Sân tập golf Phương Đông xây dựng với tiêu chí nhằm cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp cho các gôn thủ, không phân biệt trình độ, đẳng cấp và lứa tuổi. Tất cả người chơi golf đến sân đều được chăm sóc chu đáo từ việc có bãi gửi xe rộng rãi an toàn, có khu locker đạt tiêu chuẩn 4 sao, có nhân viên của sân Golf Phương Đông đã được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến gôn thủ những trải nghiệm tuyệt vời hài lòng nhất sau 1 ngày làm việc.

Ngoài ra sân tập golf Phương Đông cũng xây dựng kết hợp nhiều khu tiện ích như Phòng Gym, Aerobic, Sauna massage và Spa….. Bên cạnh đó, chủ sân cũng có tích hợp khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hội trường tổ chức sự kiện, hội nghị và các dịch vụ khác…. nhằm tạo ra không gian giải trí, thể thao mang tầm cỡ và quy mô hàng đầu trong khu vực.

Sơ đồ Sân tập Golf Phương Đông tại Hà Nội

Dưới đây là một số hình ảnh sơ đồ tại sân tập golf Phương Đông của tầng 1, tầng 2 và tầng 3

Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Tập Golf Phương Đông Mới Nhất 2022
Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Tập Golf Phương Đông Mới Nhất 2022

Các tiện ích hoàn hảo tại sân tập golf Phương Đông

Hầu hết các người chơi golf họ đều quan tâm nhất khi lựa chọn sân tập golf đó là các tiện ích tại các sân tập hay sân golf mang lại. Khi tới sân golf Phương Đông, các golfer sẽ được trải nghiệm các tiện ích như sau:

  • Sân tập golf Phương Đông có bãi đỗ xe rộng
  • Sận tập golf Phương Đông có Cửa hàng Proshop hiện đại với đầy đủ các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới, uy tín, chất lượng.
  • Sận tập golf Phương Đông ở Hà Nội có khu vực locker theo tiêu chuẩn 4 sao
  • Ngoài ra sân tập golf Phương Đông tại Hà Nội còn có nhà hàng đẳng cấp, sang trọng

Sân tập golf Phương Đông có bãi đỗ xe rộng

Khi đến với sân tập golf Phương Đông có bãi đổ xe rộng rãi lên đến hàng trăm chiếc xe ô tô. Quá trình di chuyển vào bãi đổ xe rất đơn giản dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời tại đây luôn có đội ngũ bảo vệ, hệ thống an ninh chặt chẽ giúp bảo vệ tài sản của khách hàng khi đến tập luyện tại sân golf Phương Đông ở Hà Nội.

Cửa hàng Proshop hiện đại

Hầu hết các sân tập golf đều thiết kế chuỗi cửa hàng proshop nào cũng đều được xây dựng chuỗi cửa hàng Proshop và tại sân tập golf Phương Đông cũng vậy. Cửa hàng Proshop tại đây bạn có thể tìm mua dụng cụ đồ đánh golf chuyên nghiệp, phụ kiện tại các proshop của sân tập golf Phương Đông nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng và chuyên nghiệp với chất lượng đảm bảo.

Khi đến với sân tập golf Phương Đông bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời từ việc có bãi gửi xe rộng rãi và an toàn, có khu locker đạt tiêu chuẩn 4 sao, có các khu nhà hàng rộng rãi chất lượng, chuỗi cửa hàng proshop hiện đại, hệ thống quầy bar, được đào tạo golf từ các chuyên gia hàng đầu và đặc biệt sân tập có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tận tâm với khách hàng.

Khu locker theo tiêu chuẩn 4 sao

Các gôn thủ sau khi tập luyện tại sân golf Phương Đông sẽ được trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ đầy đủ tiện nghi, thư giãn nhất từ việc có nhà tắm và tủ locker đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Nhà hàng đẳng cấp sang trọng tại Sân Tập Golf Phương Đông

Tại đây Golfer sẽ được phục vụ các bữa sáng, trưa, tối với các món ăn nhanh, đồ uống ngon chắc chắn sẽ hài lòng trong suốt quá trình tập luyện tại Sân tập Golf Phương Đông.

Sân tập Golf Phương Đông

Bảng giá tại sân tập golf Phương Đông mới nhất năm 2022

Dưới đây là chi tiết bảng giá tại sân tập golf Phương Đông thay đổi từ 01/03/2022

Bảng giá sân tập đánh golf Phương Đông mới nhất năm 2022 áp dụng từ 01/03/2022

Bảng giá chi tiết tầng 1 và tầng 2 sân tập golf Phương Đông

Giá cho ngày thường tầng 1 và tầng 2 Phương Đông Golf :

  • Thời gian từ 06:00 – 14:00 giá 3.000đ/phút
  • Thời gian từ 14:00 – 21:30 giá 3.500đ/phút

Giá cho thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tầng 1 và tầng 2 Phương Đông Golf :

  • Thời gian từ 06:00 – 21:30 giá 3.500đ/phút

Bảng giá chi tiết tầng 3 sân tập golf Phương Đông

Giá cho ngày thường tầng 3 Phương Đông Golf :

  • Thời gian từ 06:00 – 14:00 giá 2.500đ/phút
  • Thời gian từ 14:00 – 21:30 giá 3.500đ/phút

Giá cho thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tầng 3 Phương Đông Golf :

  • Thời gian từ 06:00 – 21:30 giá 3.500đ/phút
Khu tập – chơi GOLF 3D trong nhà (PHUONG DONG SCREEN GOLF) tại tầng 2 sân tập Golf Phương Đông

Bảng giá phòng golf 3d tại tầng 2 sân tập golf Phương Đông

Tại khu phòng golf 3d tầng 2 sân tập golf 3d của Phương Đông có 2 giá ngoài line tập và trong phòng golf 3d áp dụng từ 01/04/2022

Bảng giá ngoài line tập 

  • Game 9 hố dành cho 2 người 60 phút : 180.000đ/người

Bảng giá phòng game 3d cho 9 hố và 18 hố tại sân tập golf Phương Đông

  • Giá phòng tập golf 3d tầng 2 sân tập golf Phương Đông 9 hố buổi sáng ngày thường dưới 14h cho nam và nữ đồng giá 180.000đ
  • Giá buổi sáng ngày thường dưới 14h 18 hố cho nam 300.000đ và nữ 240.000đ
  • Giá phòng tập golf 3d tầng 2 sân tập golf Phương Đông 9 hố buổi chiều ngày thường 14h – 21h30 cho nam 280.000đ và nữ 230.000đ
  • Giá buổi chiều ngày thường 14h – 21h30 18 hố cho nam 450.000đ và nữ 350.000đ
Bảng giá phòng game 3d cho 9 hố và 18 hố tại sân tập golf Phương Đông
Bảng giá tầng tại sân tập golf Phương Đông thời gian áp dụng từ 01/04/2022

Công ty cổ phần thể thao Phương Đông
Địa chỉ : Sân tập Golf Phương Đông, Phố Tân Mỹ, P. Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Kết Luận: Như vậy thì bài viết trên BINHGOLF.COM đã liệt kê chi tiết các Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Tập Golf Phương Đông Mới Nhất 2022 đã thay đổi từ ngày 01 tháng 04 năm 2022. BINHGOLF xin chúc bạn 1 ngày tốt lành!

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Thi Công Phòng Golf 3DCho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF
HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button