Golfer Nguyễn Anh Minh của Việt Nam suýt gây địa chấn ở SEA Games 31

Golfer Nguyễn Anh Minh của Việt Nam suýt gây địa chấn ở SEA Games 31
Rate this post

Golfer Nguyễn Anh Minh là niềm hy vọng số một của Việt Nam tại SEA Games 31. Nhà vô địch quốc gia 2022 khởi đầu ngày thi đấu thứ 2 với điểm birdie ở ngay hố đầu tiên.

Dù Anh Minh mắc lỗi ở một hố sau đó, nhưng ba điểm birdie ở các hố 13, 14 và 16 đã giúp golfer trẻ kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với thành tích 70 gậy. Kết quả này giúp Anh Minh vươn lên xếp vị trí T4 trên bảng xếp hạng và chỉ kém vị trí có được huy chương đúng 1 gậy.

Cũng ở ngày thi đấu thứ 2, ngoài Anh Minh, chủ nhà Việt Nam còn có 3 golfer khác âm điểm. Đó là Lê Khánh Hưng (-1), Nguyễn Đặng Minh (-1) và Đoàn Xuân Khuê Minh (-1). Đây là thành tích chưa từng có của đội tuyển golf Việt Nam trong những lần tham dự SEA Games.

Với một vòng đấu thi đấu thành công, Nguyễn Anh Minh bước vào ngày thi đấu cuối cùng diễn ra vào hôm nay với sự tự tin rất cao.

Golfer Việt Nam khởi đầu với 2 điểm Par ở hố số 1 và 2, sau đó có 1 điểm birdie ở hố số 3. Sau khi mắc bogey ở hố số 8, Anh Minh có liền 3 điểm birdie ở hố số 11, 12 và 13, qua đó chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng với 5 golfer khác.

Tuy nhiên ở những hố sau đó, trong khi Anh Minh ghi các điểm Par, thì Narkprachar (Thái Lan), Ervin Chang (Malaysia) và Christian (Indonesia) đều ghi được điểm birdie, qua đó vươn lên xếp trên golfer của Việt Nam.

Đáng tiếc với Anh Minh khi anh mắc double bogey ở hố số 18, qua đó tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, với thành tích -1 gậy ở ngày thi đấu thứ 3 và tổng -4 sau 3 ngày thi đấu. VĐV giành HCĐ là Narkprachar (Thái Lan) với -6 điểm. Trong khi đó, với cùng -7 điểm Christian (Indonesia) và Ervin Chang (Malaysia) phải đấu play-off để tranh HCV.

Nếu có tâm lý thi đấu ổn định ở những hố cuối, Anh Minh hoàn toàn có cửa tranh HCV hoặc ít nhất là một tấm HCĐ. Tuy nhiên, dù không có huy chương nhưng những gì mà golfer 15 tuổi thể hiện là rất đáng khen ngợi. Anh cũng trở thành golfer Việt Nam có thành tích cao nhất ở một kỳ SEA Games.

Ở nội dung của nữ, Khuê Minh đạt tổng điểm +6 để xếp hạng 11. Đây là thành tích tốt nhất của golfer người Hà Nội tại đấu trường SEA Games. Giành HCV là golfer Thái Lan Natthakritta với tổng điểm -14.

Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/golfer-15-tuoi-cua-viet-nam-suyt-gay-dia-chan-o-sea-games-31-20220515144628504.htm

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button