4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF MỚI NHẤT NĂM 2022

4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF MỚI NHẤT NĂM 2022

Golf là một môn thể thao giải trí cao cấp và dần ngày càng trở nên phổ biến được nhiều người quan tâm và yêu thích. Tuy nhiên, để bắt đầu với môn thể thao này thật không hề đơn giản, golf đòi hỏi người mới học chơi golf phải đầu tư một khoản phí nhất định để đạt hiệu quả cao để tránh những động tác sai gây chấn thương cho người mới học chơi golf. Tuy nhiên nếu người mới học chơi golf không tìm hiểu kỹ trước khi học, thì chi phí đầu tư cho môn thể thao này có thể như ‘muối bỏ biển’.

4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF MỚI NHẤT NĂM 2022

4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF MỚI NHẤT NĂM 2022

  1. Tìm kiếm một khóa học chơi golf cơ bản dành cho người mới học chơi golf
  2. Lựa chọn bộ gậy golf phù hợp dành cho người mới học chơi golf
  3. Giao lưu và kết nối bạn chơi dành cho người mới học chơi golf
  4. Các Tư Thế Khởi Động Trước Khi Chơi Golf Mới Nhất Năm 2022 Dành Cho Người Mới Học Chơi Golf

Dưới đây là những điều cần chú ý giúp người mới học chơi golf học golf hiệu quả mà có thể tiết kiệm tối đa chi phí mời mọi người cùng tham khảo.

4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF MỚI NHẤT NĂM 2022

1. Tìm kiếm một khóa học chơi golf cơ bản dành cho người mới học chơi golf

Golf là một môn thể thao khó. Để có thể lên sân chơi, người chơi phải biết về luật chơi, cách chơi, cách tính điểm, thuật ngữ golf, kỹ thuật đánh và thậm chí cả văn hóa chơi golf. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, tất cả những điều này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên các kênh thông tin, mạng xã hội song sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và luyện tập mà chưa chắc đã nhớ và thực hiện được như mong muốn. Chính vì vậy, người mới nhập môn thường hay tìm kiếm cho mình một Huấn luyện viên golf uy tín để hướng đánh golf dành cho người mới học chơi golf bài bản.

Việc học chơi golf dành cho người mới bắt đầu chủ yếu là thực hành sẽ giúp người học nhớ lâu hơn và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chi phí để chi trả cho Huấn Luyện Viên dao động từ 15 – 30 triệu / khóa học. Hơn thế nữa, HLV golf tại Việt Nam hiện nay được chia làm nhiều nhóm. Trong đó, cũng có nhiều Huấn luyện viên ‘tay ngang’ sau nhiều năm làm golf, chơi golf phát triển được nhờ việc tích lũy kinh nghiêm lâu năm. Điều này đòi hỏi người mới nhập môn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng khi chọn HLV để tránh tình trạng ‘tiền mất tật mang’.

TIN VUI hiện đã có BINHGOLF.COM kết nối người chơi golf với Huấn luyện viên GOLF có kinh nghiệm >12 năm hướng dẫn học viên golf nhiệt tình vui vẻ hiệu quả dễ nhớ. Bên cạnh đó, BINHGOLF.COM còn hỗ trợ học viên mượn gậy mấy buổi đầu xem hợp bộ nào thì mới mua gậy sau. Đồng thời BinhGolf.com cũng có cho học viên tập trước một buổi thấy hợp huấn luyện viên golf thì học viên yên tâm thanh toán nốt số buổi còn lại để đầu tư học golf.

4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF MỚI NHẤT NĂM 2022

2. Lựa chọn bộ gậy golf phù hợp dành cho người mới học chơi golf

Với người chơi golf, việc lựa chọn một bộ gậy golf phù hợp là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến quá trình chơi golf. Người mới bắt đầu chơi golf dù có dư dả tài chính cũng không nên đầu tư mua bộ gậy golf mới khi mới. Thực tế đã có rất nhiều người mới chơi chịu đầu tư bộ gậy golf lên tới vài trăm triệu nhưng trong quá trình học lại cảm thấy gậy mua không phù hợp với trọng lượng, sức khỏe, cơ thể của mình nên phải chuyển sang những dòng gậy khác. Vậy nên, người mới chơi nên tìm cho mình những bộ gậy cũ và nhờ các tư vấn viên về gậy golf tư vấn lựa chọn gậy phù hợp với chiều cao, trọng lượng cơ thể và thể lực của mình. Sau một thời gian học, luyện tập, lúc này bạn đã có thể tự cảm nhận và tìm cho mình bộ gậy golf phù hợp để nâng cấp gậy theo nhu cầu.

TIN VUI BINHGOLF.COM có hỗ trợ học viên golf mượn gậy mấy buổi đầu xem hợp bộ nào thì mới mua gậy sau.

4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF MỚI NHẤT NĂM 2022

3. Giao lưu và kết nối bạn chơi dành cho người mới học chơi golf

Golf là môn thể thao mang tính đồng đội, lên sân golf nếu có bạn chơi sẽ vui hơn rất nhiều khi đi chơi một mình. Thậm chí, sân golf còn không cho phép bạn chơi một mình bởi yêu cầu kinh doanh của sân buộc bạn phải ghép nhóm chơi với những golfer khác mà bạn không quen. Điều này khiến bạn cũng có thể ngại chơi.

Vậy thì tại sao ngay từ khi bắt đầu với môn thể thao này, bạn không giao lưu kết nối với những người chơi và luyện tập cùng bạn ngay trên sân tập vừa kết bạn lại vừa tạo mối quan hệ trong cuộc sống và công việc.

4 – Các Tư Thế Khởi Động Trước Khi Chơi Golf Mới Nhất Năm 2022 Dành Cho Người Mới Học Chơi Golf

Cùng BinhGolf.com xem qua các tư thế khởi động golf do Huấn Luyện Viên kiêm Golfer Kaitlyn Pimentel hướng dẫn trước khi chơi golf.

Các Tư Thế Khởi Động Trước Khi Chơi Golf Mới Nhất 2019

Tham khảo thêm 7 động tác khởi động trong golf cơ bản trước đây

Các Tư Thế Khởi Động Trước Khi Chơi Golf Mới Nhất 2019

Động tác Squats với gậy

Đầu tiên hai chân dang rộng bằng vai, 2 tay vịn vào gậy chống xuống đất.

Bắt đầu động tác bằng cách đưa chân này vắt chéo lên đầu gối chân kia, rồi ngồi chậm chậm xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất. Thực hiện động tác này 10 lần rồi đổi bên.

Động tác này giúp bạn co dãn phần cơ quan trọng nhất và cũng hoạt động nhiều nhất trong cú đánh đó là cơ đùi.

Động tác Trunk rotation

Hai chân dang rộng bằng vai, để gậy lên vai và 2 tay cầm 2 đầu của gậy, sau đó khụy gối 45°.

Bắt đầu động tác bằng cách xoay vai 90° sang bên phải sau đó xoay 180° về phía ngược lại. Thực hiện động tác này 10 lần.

Động tác Side bend

Hai chân dang rộng bằng vai, gậy để lên vai và 2 tay cầm 2 đầu của gậy. Ở động tác này bạn sẽ không nghiêng người về phía trước hay phía sau.

Lưu ý: giữ thẳng người

Bắt đầu động tác bằng cách, nghiêng người về 1 phía khoảng 2 giây rồi nghiêng người về phía ngược lại giữ 2 giây, trước khi quay về vị trí ban đầu. Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Động tác này tập trung phần lớn vào phần cơ vai.

Các Tư Thế Khởi Động Trước Khi Chơi Golf Mới Nhất 2019

Động tác Standing stretch

Hai chân dang rộng bằng vai, trống gậy xuống đất, 2 tay nắm phần cuối gậy. Bắt đầu ngả người xuống cho đến khi phần lưng song song với mặt đất và đến khi nào bạn cảm thấy có sự co dãn trên lưng của mình. Giũ vị trí này khoảng 10s, trở lại vị trí ban đầu và thực hiện động tác này 2 lần.

Động tác này giúp khởi động cơ lưng đặc biệt là cơ dưới, phần dễ bị chấn thương của các vận động viên golf.

Các Tư Thế Khởi Động Trước Khi Chơi Golf Mới Nhất 2019

Động tác Leg swing

Hai chân dang rộng bằng vai, tay phải cầm gậy trống xuống đất, chân trái đánh về phía trước và sau. Thực hiện 10 lần rồi đổi chân và tay.

Lưu ý: không nên đưa chân quá mạnh để phần chân di chuyển.

Động tác Alternate touch

Hai chân rộng bằng vai, dang hai tay, cúi gập người, tay phải chạm chân trái, chân trái chạm tay phải. Như vậy thực hiện 10 lần rồi đổi bên.

Động tác này giúp khởi động các vùng cơ nhỏ từ trên xuống.

Động tác Wrist extension

Hai chân rộng bằng vai, duỗi cánh tay trái thẳng về trước, bẻ 4 ngón tay về phía sau và giữ trong 10 giây. Sau đó đổi tay. Thực hiện 5 lần mỗi tay.

Đối với những người sau 30 tuổi sẽ dễ dàng bị chấn thương bởi vì cơ bắp họ cứng hơn. Do vậy việc khởi động trước khi đánh là rất quan trọng.

Kết luận 4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF : 

Như vậy là BinhGolf.com cũng đã chia sẻ xong 4 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC CHƠI GOLF cho Anh Chị golfer nắm rồi nhé! Anh Chị có điều kiện nên đăng ký Khoá Học Golf cùng HLV của BinhGolf.com với kinh nghiệm 12 năm giảng dạy 3 trung tâm lớn tại Hà Nội , Đà Nẵng & TPHCM.

BinhGolf.com tổng hợp

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button