KHÁNH THÀNH SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN GOLF CLUB – SÂN GOLF ĐẦU TIÊN TẠI NINH THUẬN

KHÁNH THÀNH SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN GOLF CLUB - SÂN GOLF ĐẦU TIÊN TẠI NINH THUẬN

Sân Golf Nara Binh Tien Golf Club, sân golf 18 hố ven biển đầu tiên ở Ninh Thuận đã khánh thành và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/4. Sân do bộ đôi kiến trúc sư thuộc Golfplan, Kevin Ramsey và David Dale thiết kế, là hạng mục nổi bật trong dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tổng diện tích 190,4 ha – Nara Binh Tien Golf & Beach Resort do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Bình Tiên làm chủ đầu tư. Đơn vị vận hành sân là IMG, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về thể thao, thời trang, sự kiện và truyền thông.

KHÁNH THÀNH SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN GOLF CLUB - SÂN GOLF ĐẦU TIÊN TẠI NINH THUẬN
KHÁNH THÀNH SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN GOLF CLUB – SÂN GOLF ĐẦU TIÊN TẠI NINH THUẬN

  • Sân Golf NARA Bình Tiên Golf Club 18 hố đầu tiên tại Ninh Thuận
  • Sân golf NARA Bình Tiên Golf Club có diện tích 80ha nằm trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Nara Bình Tiênvới tổng diện tích 190,4ha.
  • NARA Bình Tiên Golf Club Tựa mình bên dãy Núi Chúa nguyên sơ và hùng vĩ, hướng nhìn ra bãi biển Bình Tiên thơ mộng.
  • Sân golf NARA Bình Tiên Golf Club được ví như hòn ngọc xanh ẩn mình dưới chân núi, nơi những đụn cát trắng lấp lánh trải dài, những thảm cỏ xanh mướt điểm khuyết bên hàng dừa xanh.
  • Sân golf NARA Bình Tiên Golf Club cũng là một điểm nhấn quan trọng của quần thể dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, bao quanh là các khách sạn và villa sang trọng đẳng cấp quốc tế.
  • Sân Golf NARA Bình Tiên Golf Club sẽ chính là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên trong một vòng gôn đầy thử thách.
  • Sân Golf NARA Bình Tiên Golf Club cũng sẽ là một thử thách thú vị cho bất kỳ gôn thủ nào muốn trải nghiệm.

Vị trí đắc địa của sân giúp golfer thuận tiện di chuyển và tiếp cận. Cụ thể, người chơi sẽ mất khoảng 40 phút di chuyển từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hoà), khoảng một giờ khi đi từ thành phố biển Nha Trang hay 45 phút nếu xuất phát từ thành phố Phan Rang (Ninh Thuận). Tại đây, golfer có thể chiêm ngưỡng quang cảnh những sườn núi thoải, rặng rừng xanh trong khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa ở phía tây và tầm nhìn vô tận ra biển Đông ở phía đông, đặc biệt ở hố 13.

KHÁNH THÀNH SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN GOLF CLUB - SÂN GOLF ĐẦU TIÊN TẠI NINH THUẬN
Với nhu cầu tập luyện của golfer, Nara Binh Tien Golf Club có khu vực sân tập dài 285 yard được trang bị sân cỏ tự nhiên để phát bóng, 18 vịnh có mái che, bãi cỏ mục tiêu và bẫy cát để thực hành. Bên cạnh đó, nằm ngay trung tâm, hội quán sân (clubhouse) ba tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn năm sao với nhà hàng 200 chỗ ngồi, có tầm nhìn ra sân golf và đường bờ biển; phòng đa năng rộng 172 m2 có cung cấp các dịch vụ như xông hơi, phòng trang điểm, đồ ăn giao theo yêu cầu.

Thảo Phạm (Golf Việt)

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Thi Công Phòng Golf 3DCho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button