Việt Nam đứng Top 4 thế giới về số người tham gia học luật golf của The R&A

Việt Nam đứng Top 4 thế giới về số người tham gia học luật golf của The R&A

Theo đó, với số lượng 1357 tài khoản, Việt Nam đứng thứ 4 trong tổng số 143 quốc gia dưới sự quản lí của The R&A. Ba quốc gia có số lượng tài khoản nhiều hơn Việt Nam là Canada, Anh và Úc.

Việt Nam đứng Top 4 thế giới về số người tham gia học luật golf của The R&A

Việt Nam đứng Top 4 thế giới về số người tham gia học luật golf của The R&A

Để hoàn thành khóa học luật golf level 1 của The R&A, người tham gia có hai cách tham gia

  • Học luật golf level 1 tập trung (offline)
  • Học luật golf level 2 trực tuyến (online)

Trong khi đó, đối với các khóa học luật golf tập trung (offline), kể từ đầu năm 2021, Hội Đồng Trọng Tài Golf (HĐTT) đã tổ chức nhiều khóa giảng dạy và thi hoàn toàn bằng tiếng Việt ở các sân golf như Tràng An, Đầm Vạc, Thanh Lanh, FLC Sầm Sơn. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid, nhiều khóa học luật golf được dự kiến trong thời gian qua đã phải bị hủy, hoãn.

Luật Golf 2019 Bản Tiếng Việt PDF Đầy Đủ (Full) Nhất

Đối với việc học luật golf trực tuyến, người quan tâm có thể vào trang web của The R&A, tại địa chỉ: https://www.randa.org/en/rulesacademy để đăng kí tạo tài khoản, tìm hiểu tài liệu rồi làm bài thi.

Tất cả tài liệu và bài thi bằng tiếng Anh, do đó đòi hỏi golfer và người quan tâm phải có khả năng nhất định về tiếng Anh. Đây là kênh học và thi quan trọng trong thời gian giãn cách vừa qua.

Việt Nam đứng Top 4 thế giới về số người tham gia học luật golf của The R&A
Việt Nam đứng Top 4 thế giới về số người tham gia học luật golf

Theo báo cáo mới nhất của The R&A, cho đến thời điểm cuối tháng 09/2021, số lượng người Việt Nam đăng kí tài khoản trên hệ thống R&A (Rules Academy) là 1357. Trong 1357 tài khoản nói trên, có 1023 tài khoản (75%) đã vượt qua kì thi luật Level 1 thành công. R&A cho biết là họ rất ấn tượng với các con số nói trên của Việt Nam.

Theo đó, với số lượng 1357 tài khoản, Việt Nam đứng thứ 4 trong tổng số 143 quốc gia dưới sự quản lí của The R&A. Ba quốc gia có số lượng tài khoản nhiều hơn Việt Nam là Canada, Vương quốc Anh và Úc.

Tuy nhiên, khi so sánh tỉ lệ số tài khoản với tổng số golfer của từng nước, với nhiều nước có số lượng golfer đông đảo hơn nhiều so với Việt Nam, tỉ lệ số lượng người quan tâm đến luật golf ở Việt Nam là rất cao.

Đây là các kết quả rất đáng khích lệ đối với cộng đồng golf Việt Nam. Hi vọng là số lượng golfer và người quan tâm đến luật golf trong nước sẽ ngày càng tăng, góp phần vào sự phát triển bền vững của môn thể thao golf ở Việt Nam.

Hội đồng Trọng tài Golf Quốc Gia (QG) hiện đang có nhiều kế hoạch về đào tạo luật golf trong thời gian sắp tới, đặc biệt là trong tình hình “bình thường mới” với việc sống chung với dịch bệnh. Thông tin đào tạo sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông golf.

Nguồn: https://golfnet.vn/viet-nam-dung-top-4-the-gioi-ve-so-nguoi-tham-gia-hoc-luat/

BinhGolf.com – Chuyên THI CÔNG PHÒNG GOLF 3DKHOÁ HỌC GOLF, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button