Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2022?

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2021 ~ 2022?

Nay BinhGolf.com chia sẻ một trong những sân tập golf tại TPHCM để giúp bạn làm quen từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về các sân tập golf cũng như các sân golf tại TP HCM.

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2021 ~ 2022?

Dưới đây là top sân tập golf ở TP HCM bạn nên tới tập để làm quen gậy trước khi ra sân lớn!

Khóa học chơi Golf tại Hồ Chí Minh

Sân Tập Golf Him Lam Driving Range Ba Son Ở TP HCM

Ngay Trung tâm thành phố, một sân tập Golf cao cấp với đầy đủ các tiện ích nằm bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng và thoáng mát. Mỗi ngày hơn 300 khách từ mọi quốc gia và quốc tịch khác nhau. Nơi đây là điểm đến lý tưởng nhất cho Quý khách quan tâm đến môn golf.

Sân tập Golf Him Lam tọa ở 234 Ngô Tất Tố Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh là một sân golf đặc biệt khi tập golf này lại có rất nhiều nữ Golf Thủ đến chơi tại đây. Họ là những doanh nhân thành đạt, và đến sân tập golf này thư giãn và cùng đồng thời giao lưu với bạn bè đồng nghiệp.

Sân tập Golf Him Lam được đầu tư tổng vốn là tổng vốn : 50 tỷ đồng Việt Nam. với tổng diện tích: 5 ha. Là sân tập golf cao cấp với 03 tầng, 100 thảm tập, 02 Putting green và 02 Bunkers)

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2021 ~ 2022?

Địa chỉ Sân Tập Golf Him Lam Driving Range Ba Son Ở TP HCM

Công ty Cổ phần Him Lam

Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Dịch Vụ Tại Sân Tập Golf Him Lam Driving Range Ba Son

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2021 ~ 2022?

Sân tập golf & sân golf Tân Sơn Nhất 

Sân Golf Tân Sơn Nhất là sân golf được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects, một trong những nhà thiết kế sân golf hàng đầu của thế giới. Sân golf Long Biên Sân – 27 hố & Sân golf Tân Sơn Nhất – 36 hố được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên- được biết đến với chuỗi hệ thống sân golf và sân tập golf tại Việt Nam.

Tạo hình sân golf đặc thù là những đường cong nhấp nhô, lượn sóng, mỗi sân được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau, phù hợp cho những gôn thủ mới chơi nhưng cũng không kém phần thách thức đối với những gôn thủ chuyên nghiệp.

Cùng với đó là hệ thống trạm dừng chân hiện đại dọc theo các đường golf phục vụ mọi nhu cầu của người chơi.

Khóa học chơi Golf tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ Sân tập golf & sân golf Tân Sơn Nhất 

Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2021 ~ 2022?

Sân tập Golf Rạch Chiếc

Sân tập golf Rạch Chiếc có diện tích 5 ha được bao phủ với thảm cỏ xanh tươi, tạo nên cảnh quang về thảm thực vật tự nhiên tuyệt đẹp.

Sân tập Golf Rạch Chiếc được xem là một triển vọng mới của thành phố Hồ Chí Minh. Sân tập Golf này tọa lạc tại 150 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung các khu thể dục thể thao quốc gia. Sự hình thành của các sân tập golf này là một tất yếu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của dân chơi golf trong thành phố cũng như khách trong và ngoài nước khi đến du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khóa học chơi Golf tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ sân tập golf Rạch Chiếc

Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2021 ~ 2022?

Sân Tập Golf Trần Thái – Phước Kiển Nhà Bè Ở TPHCM

Sân tập Golf Trần Thái nằm trong dự án Khu dân cư Trần Thái Nhà Bè. Được thiết kế những địa hình khác nhau đem lại cho người tập những trải nghiệm thực tế của môn thể thao quý tộc này.

Sân tập Golf Trần Thái được thiết kế những địa hình khác nhau đem lại cho người tập những trải nghiệm thực tế của môn thể thao quý tộc này.

Địa Chỉ Sân Tập Golf Trần Thái – Phước Kiển Nhà Bè Ở TPHCM

Địa chỉ: Khu dân cư Trần Thái, Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè , TP.HCM

Sân Tập Happy Golf

Nằm ở vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố 20 phút, hướng đông nam, giáp ranh với các quận như quận 6, quận Tân Phú, huyện Bình Chánh, Long An và các khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Pouyuen Việt Nam, khu công nghiệp Tân Tạo, Happy Golf là địa điểm lý tưởng cho những buổi tập golf đầy hứng khởi.

Đến đây, các golf thủ sẽ được hòa mình trong một không gian xanh trong lành với khuôn viên 2.8 hecta, quy mô 3 tầng, và có hơn 90 số tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vực luyện tập kỹ thuật đánh bóng ngắn như chip và lùa banh, phòng tập VIP với các tiện ích như một khách sạn 5 sao. Chiều dài đường bóng hơn 270 yards cũng mang đến cho người chơi cảm giác như đang swing bóng trên cỏ thật. Cùng với khu Pro Shop được đặt tại tầng trệt, các golfer có thể tìm cho mình những dụng cụ cần thiết cho nhu cầu luyện tập đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Khóa học chơi Golf tại Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Sân Tập Golf HAPPY GOLF

Happy Golf không chỉ mang đến một môi trường luyện tập thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp mà người chơi đến với sân golf cũng sẽ cảm thấy thư thái, và quên đi những lo toan của cuộc sống, giúp việc luyện tập thể thao trở nên nhẹ nhàng và thú vị như một trò chơi.

Địa chỉ: 51A Lê Ngung, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Thời gian phục vụ: 6 am – 10 pm

Sân Tập Golf & Sân Golf Thủ Đức Vietnam Golf & Country Club Ở Quận 9 (TPHCM)

Sân golf Thủ Đức Vietnam Golf & Country Club được chia làm 2 khu: khu Tây và khu Đông, mỗi khu 18 lỗ. Sân golf Thủ Đức TP HCM rộng 300 ha với 36 lỗ, được xem là CLB golf nhà nghề hàng đầu ở Việt Nam, với 72 gậy tiêu chuẩn, thu hút 500 tay golf mỗi buổi vào những ngày cuối tuần. Sân Golf Thủ Đức là nơi tổ chức giải golf nghiệp dư mở rộng đầu tiên của Việt Nam.

Khóa học chơi Golf tại Hồ Chí Minh

Vị trí Sân Golf Thủ Đức Vietnam Golf & Country Club Ở Quận 9 (TPHCM)

Sân Golf Thủ Đức Vietnam Golf & Country Club nằm trên quốc lộ 1 khoảng 12km từ trung tâm thành phố HCM, thuộc Long Thanh Mỹ, quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh.

Hi vọng thông qua bài viết này mà BINHGOLF.COM chia sẻ, quý golfer sẽ có thêm những thông tin hữu ích về Học Đánh Golf Ở TP HCM Nên Tới Sân Tập Golf Nào Mới Nhất Năm 2022 ~ Năm 2023.

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button