Sân Tập Golf – Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Rate this post

Sân Tập Golf Mekong Golf Cần Thơ – Mekong Golf mang đến một sân tập Golf chuyên nghiệp hiện đại, nhiều giá trị kết nối giao thương, phát triển du lịch cho các tỉnh DBSCL và cơ hội hợp tác các vùng miền và hợp tác quốc tế. 

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Với quy mô gần 3,5 hecta. Sân Mekong Golf là một nơi lý tưởng có chiều dài 262 yard, rộng 74 yard, gồm 6 hố Par3 để golfer luyện tập, trải nghiệm shortgame và 40 thảm tập có thể được sử dụng cùng lúc. Nằm trên trục chính Quốc lộ 61C – cách trung tâm TPCT 10 phút di chuyển
Bên trong khuôn viên là khu vực proshop, fitting, locker nam-nữ, nhà hàng, khu short game – là nơi để tập luyện kỹ năng chip-putt cho các golfer mới và chuyên nghiệp.

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Sân tập Golf Mekong Golf Cần Thơ – Điểm đến lý tưởng của các golfer

Sân Mekong Golf khai trương vào ngày 17/05/2021 sẽ là một nơi toả sáng cho những ai biết đến mảnh đất Cần Thơ. Sân tập và Dịch vụ giải trí thể thao Mekong Golf nằm trên trục chính Quốc lộ 61C – chỉ cách trung tâm TP Cần Thơ 20 phút di chuyển.

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Với sân tập chính có chiều dài 262 yard, rộng 74 yard có thể cùng lúc sử dụng 40 thảm tập. Bên trong còn có khu vực shophouse, fitting gậy, locker nam – nữ; khu vực phục vụ thức uống, thức ăn nhẹ; khu short game – là nơi để tập luyện kỹ năng chip-put cho các golfer mới và các golfer chuyên nghiệp.

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Ngoài ra, dự án còn có khu coffee giải trí; nhà hàng sân vườn – phục vụ các món ăn Âu – Á với sức chứa 500 thực khách; khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em; khu vực nghỉ ngơi thư giãn thích hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình nghỉ dưỡng dịp cuối tuần và các dịp lễ, tết. Bên cạnh đó khu chụp ảnh check in, chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi hứa hẹn những bộ ảnh cưới thật ấn tượng, mang màu sắc thiên nhiên, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Sân tập Golf và dịch vụ giải trí thể thao Mekong Gol khai trương vào ngày 17/05/2021 sẽ là một nơi toả sáng cho những ai biết đến mảnh đất Cần Thơ. , hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho các golfer chuyên nghiệp và những ai đang yêu thích golf, muốn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với bộ môn thể thao thú vị này.

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Hình Ảnh Sân Tập Golf – Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021 Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021 Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ Mới Nhất Năm 2021

Sân Tập Golf - Mekong Golf Cần Thơ

Thông tin liên hệ Sân tập Golf Mekong Golf Cần Thơ

Địa chỉ Sân tập Mekong Golf: Quốc lộ 61C, Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button