CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

Với gần 200 chiếc đã được hạ thủy chỉ trong gần 2 năm qua, mẫu du thuyền 2 thân (catamaran) cỡ nhỏ dùng buồm Lagoon 40 là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chủ du thuyền cá nhân và các công ty du lịch biển nghỉ dưỡng toàn cầu bên cạnh Lagoon 42 và Lagoon 450.

CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

DU THUYỀN LAGOON 40 – ‘ỐC ĐẢO’ BÌNH YÊN TRÊN LÀN NƯỚC BIẾC

Mẫu Lagoon 40 tiếp theo sẽ xuất xưởng vào tháng 11.2019. Với chiều dài gần 12 M, Lagoon 40 có cấu trúc thân tàu vững chãi và an toàn. Bố trí cột buồm thông minh làm giảm đáng kể sự nhồi sóng, cùng hiệu suất phi thường với động cơ 2 x 45 HP. Bên cạnh đó, thiết kế nội ngoại thất Lagoon 40 được tối ưu hóa và chất liệu hoàn thiện chất lượng cao, kiến tạo không gian sinh hoạt tùy biến và tiện nghi, phù hợp nhiều điều kiện thời tiết cùng 4 cabin rộng rãi.

CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

DU THUYỀN LAGOON 630 MY – ĐẶC QUYỀN THƯỢNG LƯU

Là tuyệt tác du thuyền 2 thân (catamaran) sử dụng động cơ của thương hiệu số 1 thế giới Lagoon – thành viên Tập đoàn Beneteau, Lagoon 630 MY là hiện thân của đẳng cấp thượng lưu mới, đầy cung bậc cảm xúc và trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ của cuộc sống dành riêng cho Chủ sở hữu. Với thiết kế sang trọng đậm chất Pháp, trau chuốt và hoàn mỹ trong từng chi tiết, khả năng tối ưu hiệu suất, kết hợp nhiều yêu cầu phức tạp của một hải trình viễn du, Lagoon 630 MY đã nhận nhiều giải thưởng lớn từ khi được giới thiệu toàn cầu vào năm 2015.

CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴNCÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

DU THUYỀN BENETEAU GRAN TURISMO 46

Với chiều dài gần 15m, Gran Turismo 46 là truyền nhân thế hệ mới nhất của dòng du thuyền thể thao sử dụng công nghệ Air Step® 2 tối tân do BENETEAU phát triển, với hiệu suất cao hơn, chịu đựng sóng gió tuyệt vời, dễ dàng vượt qua sóng lớn, tăng tốc nhanh hơn và dễ điều khiển khi đổi hướng. Đây là một thiết kế biểu trưng cho vẻ thời thượng lẫn những yếu tố hài hòa trong một dáng hình thể thao. Từ không gian nội thất tinh tế cho đến các lựa chọn tùy biến của Gran Turismo 46 đều được sắp đặt một cách khéo léo và thông minh, phần mái cứng có thể mở hoàn toàn, sàn bơi thủy lực rộng rãi chịu lực tới 350 KG, cùng các không gian sinh hoạt tại phòng khách và 2 cabin tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴNCÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

DU THUYỀN BENETEAU MONTE CARLO 6S

Là mẫu du thuyền trưng bày của dòng du thuyền hạng sang Monte Carlo, do BENETEAU sản xuất vào năm 2016, trực tiếp bảo quản & bảo dưỡng, và phục vụ các khách hàng tiềm năng trải nghiệm. Du thuyền đã vận hành 245 giờ, đã được BENETEAU kiểm tra kỹ thuật toàn diện, sơn chống hà và minh bạch lịch sử sử dụng.

CÁC MẪU DU THUYỀN LAGOON & BENETEAU CÓ SẴN

Để tìm hiểu các sản phẩm du thuyền phân phối độc quyền tại Việt Nam cùng dịch vụ hậu mãi chính hãng, bến du thuyền Vinhomes Central Park Marina, khai thác & quản lý du thuyền trọn gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

E-mail: info@binhgolf.com

Tel: 0905407379

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button