Caddie (Caddy) Bị Sờ Soạng Trên Sân Golf, Rồi Gì Nữa? – Văn Hoá Golf BinhGolf.com

Caddie (Caddy) Bị Sờ Soạng Trên Sân Golf, Rồi Gì Nữa? - Văn Hoá Golf BinhGolf.com

Caddie (Caddy) Bị Sờ Soạng Trên Sân Golf, Rồi Gì Nữa? Golf – Có những vị đại gia ban đầu tỏ ra rất thân thiện, vui vẻ và hòa đồng, nhưng sau vài cú phát bóng là bắt đầu gạ tình, đụng chạm nhạy cảm, thậm chí là những lời đề nghị khiếm nhã về việc… qua đêm. Ngoài khách khác giới, caddie còn bị gạ tình bởi những vị khách đồng giới.

Caddie (Caddy) Bị Sờ Soạng Trên Sân Golf, Rồi Gì Nữa? - Văn Hoá Golf BinhGolf.com

Caddie (Caddy) Bị Sờ Soạng Trên Sân Golf, Rồi Gì Nữa? – Văn Hoá Golf BinhGolf.com

Gạ tình là chuyện thường thôi – “Đẹp thì sẽ bị chọc đó nha. Cái đó khó tránh khỏi, nhưng giải quyết vấn đề như thế nào là do bản lĩnh của từng người. Tuy nhiên hãy luôn nhớ “khách hàng là thượng đế” – đó là điều mà các anh chị quản lý đã “cảnh báo” trước cho Đ.T.Q trong khóa huấn luyện ngắn trước khi chính thức được lên sân phục vụ khách.

Ban đầu nghe Q. cũng chỉ nghĩ quá lắm thì xin số điện thoại hoặc mời đi uống café này nọ, mình không đồng ý thì thôi. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế.

Q. kể lại trong một lần phục vụ một nhóm khách nam tầm 40 tuổi. Các vị khách thay nhau khen Q. xinh xắn, dễ thương. Rồi ân cần hỏi han sinh năm bao nhiêu? Tại sao làm caddie… “Ban đầu em khá thiện cảm bởi nghĩ họ có tiền nhưng thân thiện, hòa đồng, nói chuyện suồng sã chứ không trịch thượng hay coi caddie là tôi tớ như những vị khách khác”

Nhưng mọi chuyện không như Q. nghĩ, sau đó các vị khách bắt đầu buông những lời gạ tình khiếm nhã, rồi cố tình đụng chạm nhạy cảm khiến Q. phải đỏ mặt.

Lần đầu tiên gặp phải tình huống như thế khi mới bước chân vào nghề nên Q. cực kỳ căng thẳng và sợ hãi, tìm cách lãng tránh nhưng các vị khách đó vẫn cố tình không hiểu. Hết cách, cô đành giả vờ bị đau bụng và gọi cho quản lý xin được đổi caddie khác. “May sao họ không làm khó em mà vẫn cho em nghỉ buổi đó”.

Lời đề nghị khiếm nhã

Tưởng những tình huống như thế đã là quá lắm rồi, nhưng lần sau, Q. còn gặp phải chuyện kinh khủng hơn khi bị một vị khách không ngần ngại tiến tới… vỗ mông, đụng vào vùng nhạy cảm.

“ Ông ta hành xử tự nhiên như thể đó là điều mà ông ta được phép làm luôn chị” – Q. kể lại mà giọng vẫn đầy bức xúc – Không chỉ vậy thôi đâu, ông ta còn ghé vào tai hỏi thẳng em là “một đêm 5 triệu được không?”, rồi gạ gẫm em làm nhân tình, hứa chu cấp tiền sinh hoạt các kiểu”

Trước những lời đề nghị khiếm nhã, Q. Không giữ được bình tình nên đã “bật” lại. Ngay sau đó là một tràng những câu chửi tục tĩu như tát nước vào mặt từ vị khách.

“ Oái oăm thay là ông ta vẫn chơi tiếp, không chịu đổi caddie. Và từ đó những cú đánh hỏng đều là do em hết, mỗi lần hỏng là một lần chửi, chưa kịp che ô cũng bị chửi lên bờ xuống ruộng. Vừa nhặt bóng, kéo gậy vừa khóc, tức ứ họng luôn nhưng vì miếng cơm manh áo nên phải ráng nhịn chị ơi”.

Caddie (Caddy) Bị Sờ Soạng Trên Sân Golf, Rồi Gì Nữa? - Văn Hoá Golf BinhGolf.com

Không chỉ caddie nữ mới bị gạ tình

“Golfer cũng 5,7 kiểu người. Có người lịch thiệp, điềm tĩnh, có người nóng tính, cộc cằn, sẵn sàng chửi bới caddies bất cứ lúc nào. Nhưng em sợ nhất là… những vị khách đồng tính” T – một caddie nam với 3 năm kinh nghiệm trong nghề chia sẻ.

Không chỉ người trẻ, có cả những người bằng tuổi cha tuổi chú mình cố tình thể hiện tình cảm và đụng chạm vào những nơi nhạy cảm khiến T. vô cùng hoảng sợ và khó chịu.

“Không riêng gì em đâu ạ, các bạn đồng nghiệp khác cũng gặp nhiều tình huống tương tự vậy”. T – nói thêm.

“Một lần, em được phân công hỗ trợ cho một vị khách, chắc tầm U50. Ông ta chơi khá cừ, nói chuyện thì xởi lởi, rất dễ gần. Sau những đường bóng đẹp mắt, ông ta quay lại ăn mừng với em. Ban đầu chỉ là cười tươi, vỗ tay thôi, nhưng càng về sau càng cố tình tiến lại gần, khoác vai, ôm eo các kiểu. Em nghĩ ông ấy thân thiện nên cũng vui vẻ hồ hởi để thể hiện thái độ phục vụ thân thiện của caddie với golfer” T. kể lại.

Những lần sau đó vị khách này tới sân chơi đều yêu cầu được T. hỗ trợ. Sau vài lần như thế, cách thức “ăn mừng” dần thay đổi, vị khách chuyển sang ôm eo rồi cố tình đụng chạm vào vùng nhạy cảm khiến T. hốt hoảng. Không dừng lại ở đó, vị khách còn mời T. đi ăn tối, rủ T. đi du lịch dài ngày.

“Hiểu được vấn đề nên em không ngần ngại nói chuyện thẳng thắn với khách hàng. Bị từ chối như vậy có lẽ ổng cũng quê nên từ đó tới sân không thấy gọi em nữa mà đổi sang caddie khác”.

Nguồn: cafeauto.vn

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button