Tự học chơi Golf Online cơ bản từ A đến Z – Bài 5 Động tác giơ gậy / Tư Thế Takeaway I BinhGolf.com

Tự học chơi Golf Online cơ bản từ A đến Z - Bài 5 Động tác giơ gậy / Tư Thế Takeaway I BinhGolf.com

Tự học chơi Golf Online cơ bản từ A đến Z – Bài 5 Động tác giơ gậy / Tư Thế Takeaway – Video tiếp theo Huấn Luyện Viên Lê Hữu Giang sẽ hướng dẫn các bạn cách takeway mà Giang hay dùng.

Tự học chơi Golf Online cơ bản từ A đến Z – Bài 5 Động tác giơ gậy / Tư Thế Takeaway I BinhGolf.com

Tất cả các phần chính trong backswing đều dựa vào chuyển động takeaway. Phần lớn các golfer sử dụng tay quá nhiều thay vì dùng trục cơ thể và duy trì sự phối hợp giữa cánh tay và thân người. Họ thường dùng cánh tay vung gậy đi trước, trong khi trục và thân người ít di chuyển.

Lỗi phổ biến này gây ra khó khăn trong việc hợp nhất tốc độ giữa cánh tay và thân người khi downswing. Việc phối hợp chuyển động giữa hông, cánh tay, vai và gậy khi backswing là không hề dễ dàng nhưng nó sẽ tạo nên một cấu trúc swing tốt. Nếu có thể cảm nhận được đầu gối, hông, vai và cánh tay bắt đầu chuyển động cùng lúc, ta có thể duy trì được một trình tự hoàn hảo trong suốt cú swing.

Video tiếp theo Huấn Luyện Viên Lê Hữu Giang sẽ hướng dẫn các bạn cách takeway mà Giang hay dùng.

Mời Anh Chị Xem Tiếp Tự học chơi Golf Online cơ bản từ A đến Z – Bài 6 Tư Thế Backswing – Hướng Dẫn Sửa Lỗi Khi Thực Hiện Backswing

Chúc Anh Chị tự học chơi golf online thành công & vui vẻ nhé! Anh Chị còn thắc về golf vui lòng liên hệ BinhGolf.com theo thông tin chi tiết bên dưới.

Nguồn: Giang Le Golf

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button