TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020 – Du nhập vào Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây, golf đã nhanh chóng trở thành môn thể thao được yêu thích. Bằng chứng là hàng loạt sân golf lớn nhỏ được xây dựng để phục vụ nhu cầu của người chơi. Thêm vào đó, sân chơi còn được khuyến khích mở rộng bằng các giải đấu, cuộc thi hay câu lạc bộ.

TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

Dù là người chuyên nghiệp hay “newbie”, bạn sẽ phải nắm vững một số nguyên tắc căn bản khi chơi môn thể thao quý tộc này. Thông thường khi bắt đầu chơi golf, người chơi sẽ được tham gia vào một lớp lý thuyết về những nghi thức xã giao, đặc điểm trang phục khi ra sân. Tuy nhiên, nếu chưa có thời gian tham gia lớp học này, bạn có thể tìm hiểu các quy tắc chọn lựa và phối hợp trang phục thông qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn áo GOLF có cổ

Hiện nay, trang phục chơi golf rất đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng hay họa tiết. Đối với áo chơi golf, người chơi có thể lựa chọn đa dạng màu sắc hay họa tiết, áo tay ngắn hoặc tay dài; nhưng tuyệt đối phải là áo có cổ. Với đặc điểm là bộ môn thể thao ngoài trời, đòi hỏi chất liệu áo thun phải nhẹ, dễ thoát mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Trong điều kiện thời tiết không tốt, người chơi được phép mặc thêm áo thấm mồ hôi hoặc áo khoác ấm bên ngoài áo thun để đám bảo sức khỏe. Áo golf dành cho phụ nữ cũng bắt buộc có cổ và cổ không được quá trễ.

Không riêng gì golf, một trong những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn trang phục chơi thể thao là chọn đúng size. Một chiếc áo đúng size sẽ đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, không mang cảm giác chật chội khó chịu khi áo quá chật hoặc cảm giác vướng víu khi áo quá rộng.

TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

Quần khaki dài hoặc quần shorts phong cách thể thao

Là một bộ môn thể thao mang đầy vẻ thanh lịch và tinh tế, quy chuẩn trong trang phục cũng được tỉ mỉ lưu ý từ kiểu dáng đến chất liệu. Tuy quần phối cùng áo thun có cổ có thể là quần dài hoặc short, nhưng chất liệu quần phải là kaki. Mọi chất liệu khác như jean, thun hay nỉ.., đều không được chấp nhận.

ữ quần khaki dài hay shorts, nhưng dây nịt là phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục chơi golf. Lưu ý màu sắc của nịt không nên quá sặc sỡ, nên phối màu tiệp với màu quần hoặc giày đi kèm.

TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

Giày golf

Giày trong thể thao khá đa dạng, tùy thuộc vào bộ môn thể thao, người chơi chọn cho mình loại giày hỗ trợ thích hợp. Với golf cũng vậy, giày chơi golf cũng phải là loại chuyên biệt; các loại giày đế cứng, đinh kim loại không thể sử dụng để chơi golf. Giày chơi golf nên là giày đinh mềm, với 7 – 9 cái đinh; được làm bằng chất liệu da tổng hợp. Loại giày gọn nhẹ như trên giúp các golfer di chuyển thuận lợi trên cỏ khi setup hoặc giữ vững thăng bằng khi swing.

TRANG PHỤC SÀNH ĐIỆU TRÊN SÂN GOLF MẪU MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

Mũ Golf

Để giảm thiểu sự tác động của ánh nắng ngoài trời khi chơi golf, người chơi có thể trang bị mũ cho mình. Các loại mũ chơi bóng chày hay mũ lưỡi trai đều được phép sử dụng trên sân.

Việc am hiểu trong lựa chọn và phối hợp trang phục khi chơi golf, cho thấy sự đầu tư và sự tôn trọng của bạn dành cho môn thể thao quý tộc này. Trang phục chơi golf đẹp không chỉ giúp bạn trở nên sành điệu mà còn giúp bạn tự tin có những cú swing đẹp mắt.

Nguồn: anphuoc.com.vn

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf , Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button