Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội – Thanh Hà Golf Club

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội - Thanh Hà Golf Club
5/5 - (1 bình chọn)

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội – Với vị trí đắc địa, nằm tại tọa lạc trên lô đất A2.5 trong Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Với diện tích rộng hơn 3ha, Sân Tập Golf Thanh Hà được thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên sân tập Gôn Thanh Hà đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều tay chơi golf chuyên nghiệp ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong bài viết này BinhGolf.com sẽ giới thiệu chi tiết về sân tập golf Thanh Hà, mời các golfer tham khảo dưới đây.

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội - Thanh Hà Golf Club

Vài Nét Về Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội – Thanh Hà Golf Club

Sân tập Golf Thanh Hà tọa lạc trên lô đất A2.5 trong Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Với diện tích rộng hơn 3ha, sân tập Golf Thanh Hà được thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên sân tập Golf Thanh Hà đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của các tay golf ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chiều dài sân cỏ golf được đầu tư hơn 250 yard với 72 làn đánh bóng chia làm 2 tầng, các tay golf sẽ có không gian để thỏa sức chơi bóng cũng như vung những pha bóng đầy nội lực.

Sân tập golf Thanh Hà được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại từ sân cỏ, thảm tập bóng, bóng, ánh sáng… đến các tiện ích như phòng chức năng, khu locker, nhà hàng, quán bar, cửa hàng đồ dùng, phụ kiện phục vụ đầy đủ cho khách hàng.

Các dịch vụ tiện ích tại sân tập golf Thanh Hà Hà Đông ở Hà Nội

Ngoài thời gian chơi golf các tay golf có thể nghỉ ngơi, giải trí tại hệ thống quầy bar và nhà hàng của sân tập Golf Thanh Hà.

Sân tập Golf Thanh Hà có phục vụ tất cả các bữa ăn sáng, trưa, tối với các món ăn nhanh, đồ uống sạch sẽ và an toàn. Đảm bảo cho khách hàng luôn cảm thấy ngon miệng và đủ năng lượng để tập chơi golf.

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội - Thanh Hà Golf Club

Proshop nhiều thương hiệu nổi tiếng

Đến với cửa hàng shop Golf tại sân tập golf Thanh Hà với diện tích hơn 200m2 khách hàng có thể lựa chọn cho mình những món đồ, dụng cụ, phụ kiện như gậy, túi, mũ, giày, quần áo phục vụ cho việc chơi golf của các hãng nổi tiếng như: Honma, Xxio, Tayloymade, Titleist, Adidas, Puma, FootJoy…

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm thấy những tạp chí golf, tài liệu golf, băng đĩa liên quan đến môn thể thao này.

Có tổ chức các khoá học golf tại Thanh Hà

Đặc biệt, đối với những người mới chơi môn thể thao này, khi đến với sân tập golf Thanh Hà, khách hàng sẽ được đội ngũ huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn, truyền đạt kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm một cách cởi mở, nhiệt tình và gần gũi.

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội - Thanh Hà Golf Club

Điều này, sẽ giúp cho các học viên mới làm quen gậy golf dễ dàng nắm bắt được kỹ năng và thích nghi nhanh với bộ môn này.

Sân tập golf Thanh Hà với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, chuyên nghiệp, không gian thoáng với hệ thống sân tập hiện đại tiêu chuẩn bậc nhất đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi tận hưởng những giây phút tập chơi golf tại đây.

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội - Thanh Hà Golf Club

Hơn nữa, khi đến với khu đô thị Thanh Hà các tay golf và gia đình sẽ có những ngày nghỉ cuối tuần ý nghĩa, nhiều trải nghiệm thú vị bên các tiện ích mà khu đô thị có được.

Nếu bạn không có thời gian luyện tập trên sân nhiều, bạn có thể lắp cho mình một phòng tập golf 3D tại nhà và có thể thỏa mãn luyện tập đánh golf mô phỏng mà không phải đi đâu xa.

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội - Thanh Hà Golf Club

Giờ Hoạt Động Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội – Thanh Hà Golf Club

Sân golf mở của từ 5h30 đến 21h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật, kể cả các ngày lễ tết.

Bảng giá dịch vụ sân tập golf Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội

Theo BinhGolf.com tham khảo thấy bảng giá dịch vụ tại sân tập golf Thanh Hà Hà Đông sẽ thay đổi theo giờ và tuỳ các ngày trong tuần. Cụ thể bảng giá dịch vụ của Thanh Hà Golf Club cho ngày thường và ngày cuối tuần như sau:

Bảng giá banh tại Thanh Hà Golf Club mới nhất năm 2022

  • Thứ 2 – Thứ 6 khung giờ từ 5h30 tới 15h00 giá chỉ 80.000đ/100 banh & từ 15h00 tới 21h30 120.000đ/100 banh.
  • Thứ 7, CN, Ngày Lễ khung giờ từ 5h30 đến 21h30 giá chỉ từ 120.000đ/100 banh.
  • Khu tập chip, put ( Thanh Hà Golf Club áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần ) tập từ 1 phút – 60 phút giá 100.000đ/lượt , tập từ 1h – 2h giá 200.000đ/lượt, tập từ 2h – 3h giá 300.000đ/lượt, tập từ 3h đến 4h 400.000đ/lượt & tập từ 4h đến 6h giá chỉ 500.000đ/lượt.

Bảng giá coupon tại sân tập golf Thanh Hà Hà Đông mới nhất năm 2022

  • Coupon thấp điểm tại sân tập golf Thanh Hà Hà Đông ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6 ( 5h30 đến 15h ) 3.000.000đ/ cuốn cho 5000 banh.
  • Coupon cao điểm tại Thanh Hà Golf Club  ( 15h đến 21h30 ) 4.500.000đ/ cuốn cho 5000 banh.
  • Thời hạn của sân tập golf Thanh Hà coupon 6 tháng tính từ thời điểm mua

Bảng giá khoá học golf ở sân tập golf Thanh Hà Hà Đông khoá mới Năm 2022 ~ Năm 2023 – Hà Nội

  • Khoá học golf tại sân tập golf Thanh Hà Hà Đông 20 buổi 32 triệu xong khoá này học viên tự tin ra sân golf được.

Lưu ý ở sân tập golf Thanh Hà hiện nay có rất nhiều Huấn Luyện Viên không phải ai cũng dạy hiệu quả. Do đó TIN VUI để cho bạn đỡ mất thời gian đi lựa chọn Huấn Luyện Viên nhiệt tình vui vẻ dạy chất lượng vui lòng đăng ký ” KHOÁ HỌC GOLF TẠI Sân Tập Golf Thanh Hà ” theo form bên dưới để BINHGOLF chọn cho bạn 1 Huấn Luyện Viên uy tín với kinh nghiệm hơn 10 năm:

Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội - Thanh Hà Golf Club

Địa Chỉ Sân Tập Gôn (Golf) Thanh Hà Hà Đông Tại Hà Nội – Thanh Hà Golf Club

Địa chỉ Sân Tập Golf Thanh Hà Golf Club ở tại Tòa nhà BQL Dự án, Lô CT1, KĐT Thanh Hà B, Ciennco 5, xã Cự Khê, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Nguồn: tuoitre.vn

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button