Câu Lạc Bộ (CLB) Gôn (Golf) Đinh Mão 1987

Câu Lạc Bộ (CLB) Gôn (Golf) Đinh Mão 1987
Rate this post

Câu Lạc Bộ (CLB) Gôn (Golf) Đinh Mão 1987 được nhen nhóm từ tháng 5/2017 với một vài người bạn cùng sinh năm 1987. Số lượng thành viên không có nhiều thay đổi cho đến khi có thông tin về giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Chỉ trong một thời gian ngắn, đã có thêm khá nhiều golfer Đinh Mão gia nhập, nâng tổng số thành viên chính thức lên 35 người.

Câu Lạc Bộ (CLB) Gôn (Golf) Đinh Mão 1987
Nguyễn Văn Hưng ghi Hole in One trong ngày CLB Đinh Mão hoà với CLB 1982

Câu Lạc Bộ (CLB) Gôn (Golf) Đinh Mão 1987

Đại diện cho những chú mèo thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo và tinh tế, các thành viên Đinh Mão đang hào hứng mong đợi ngày thi đấu chính thức. Bên cạnh các buổi outing hàng tháng, các thành viên đã chủ động tập luyện trên sân Sky Lake hàng tuần để quen sân.

Dù không nhiều thành viên nhưng CLB Đinh Mão cũng có một đội hình hùng hậu với 4 golfer chuyên nghiệp gồm: Phạm Minh Đức, Đội trưởng Vũ Anh Nguyện, Nguyễn Văn Hưng và Phạm Đức Hoàng. Golfer Nguyễn Trọng Khôi – TTK CLB Đinh Mão cho biết: “Bốn bạn là thành viên đội tuyển miền Bắc tham dự Cúp Độc Lập 2019 có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu Match play. Mặc dù rất bận, các bạn vẫn cố gắng bố trí các buổi tư vấn về kỹ thuật, chiến thuật ở sân Long Biên. Nhờ đó, nhiều thành viên đã tiến bộ rõ rệt.”

Nguồn: golfnews.vn

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button