Giải Gôn (Golf) Nữ Hoàng Golf Việt Nam Trong Năm 2020

Giải Gôn (Golf) Nữ Hoàng Golf Việt Nam Trong Năm 2020
Rate this post

Giải Gôn (Golf) Nữ Hoàng Golf Việt Nam Năm 2020 – Một cuộc thi chính thức được hiệp hội Golf Việt Nam bảo trợ về mặt kỹ thuật chuyên môn. Lần đầu tiên “Nữ hoàng Golf Việt Nam Trong Năm 2020” được tổ chức.

Giải Gôn (Golf) Nữ Hoàng Golf Việt Nam Trong Năm 2020
Cùng với Khánh Ngân, các thí sinh bước vào vòng chung kết “Nữ hoàng Golf 2020” sẽ đến với Hạ Long, Quảng Ninh

Giải Gôn (Golf) Nữ Hoàng Golf Việt Nam Năm 2020

Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ yêu thích bộ môn golf duy nhất được cấp phép tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo công chúng khắp cả nước cũng như quốc tế. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTC.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá vẻ đẹp hình thể, vóc dáng khỏe mạnh và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam thành đạt yêu thích bộ môn thể thao golf, đang hoạt động và tham gia trong các Câu Lạc Bộ (CLB) golf.

Qua đó, chương trình khẳng định và tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới “Khoẻ – đẹp – năng động – thành công”.

Thí sinh đạt vương miện “Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020” sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới và châu lục.

Chính vì thế, cuộc thi còn góp phần truyền cảm hứng, khích lệ việc rèn luyện thể chất, đồng thời quảng bá tiềm năng văn hóa, tiềm năng du lịch của con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế một cách văn minh và hiệu quả.

Cuộc thi là chuỗi các hoạt động văn hoá nhằm giao lưu, tiếp xúc thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi giúp đỡ nhau trong các thí sinh, giữa thí sinh với cộng đồng và định hướng giáo dục thẩm mỹ cho giới trẻ Việt Nam.

Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực, là dịp động viên cổ vũ và biểu dương phái đẹp yêu thích và đang tham gia các CLB Golf, thể hiện sự tự tin, năng động và bắt kịp với xu thế của cuộc sống hiện đại.

Đây là sân chơi và cũng là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, là dịp để các thí sinh thể hiện mình, trải nghiệm với phương châm “Tự tin, Chủ động, Sáng tạo, Tích cực” để dành chiến thắng.

Nữ hoàng Golf 2020” sẽ có nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, để tăng cường ý nghĩa xã hội nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng.

Giải Gôn (Golf) Nữ Hoàng Golf Việt Nam Trong Năm 2020
Khánh Ngân sẽ là giám khảo của cuộc thi “Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020”

Giải thưởng của cuộc thi Giải Gôn (Golf) Nữ Hoàng Golf Việt Nam Năm 2020 gồm:

  1. Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020 sẽ nhận được phần thưởng lên đến 2 tỷ đồng, bao gồm 150.000.000 đồng tiền mặt, vương miện và quà tặng bằng hiện vật từ các nhà tài trợ.
  2. Á hoàng 1 được trao giải thưởng bằng tiền mặt 100 triệu đồng. Ngoài giải thưởng chính thức Á hoàng 1 còn nhận nhiều các giải thưởng bằng dịch vụ từ các nhà tài trợ trị giá 700 triệu đồng.
  3. Á hoàng 2 được trao giải thưởng bằng tiền mặt 50 triệu đồng. Ngoài giải thưởng chính thức Á hoàng 2 còn nhận nhiều các giải thưởng bằng dịch vụ từ các nhà tài trợ trị giá 300 triệu đồng.
  4. Các giải phụ: 20 triệu đồng/giải.

45 thí sinh vào vòng Chung kết sẽ tham gia các gameshow và các dự án từ thiện từ đó lựa chọn ra các danh hiệu phụ.

Những hoạt động này sẽ được ghi hình và phát sóng trên nhiều kênh truyền hình uy tín để công chúng cùng giám sát và ghi nhận.

Cuộc thi “Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020” do Công ty TNHH Giải trí Cát Tường Media – đơn vị nắm giữ bản quyền phối hợp cùng Oasey – đơn vị bảo trợ kỹ thuật, Đài Truyền hình Kỹ thuật sốVTC – đơn vị bảo trợ truyền thông và Hiệp hội Golf Việt Nam – đơn vị bảo trợ chuyên môn tổ chức thực hiện.

Lịch trình cuộc thi “Nữ hoàng Golf Việt Nam 2020” (dự kiến):

  1. Quảng bá và tuyển sinh: từ ngày 12/2019 đến 4/2020.
  2. Sơ tuyển hai miền Bắc, Nam: Từ ngày 4/2020 đến 6/2020.
  3. Vòng Bán kết và vòng Chung kết: Từ ngày 20/10/2020- 2/11/2020.

Nguồn: tuoitrethudo.com.vn

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button