Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng

Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng
Rate this post

Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng – (cách trung tâm 13.8km) Nằm giữa môi trường thiên nhiên tươi đẹp, nơi gặp gỡ của hai dòng sông Móc và sông Giá, với những dịch vụ tận tình và các công trình phụ trợ chất lượng dịch vụ đẳng cấp, xứng đáng là sân golf đẳng cấp tầm cỡ thế giới, vượt ra khỏi lãnh thổ châu Á.

Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng

Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng

Khu nghỉ dưỡng Sông Giá được xây dựng trong nét đẹp của thiên nhiên, nơi sông Giá và sông Mộc hợp nhau. Bao gồm sân golf 18 lỗ Championship Course và sân golf 9 lỗ Executive Course, tổng cộng 71 par. Tất cả các lỗ golf đều hấp dẫn và đầy thách thức cho các tay golf ở mọi cấp độ.

Mỗi lỗ golf có vẻ đẹp và sự quyến rũ của riêng mình để truyền cảm hứng cho người chơi golf. Sân golf của chúng tôi được trao chứng chỉ USGA trên tiêu chí đánh giá sân và độ dốc.

Thật tự hào khi nói rằng CLB Golf Sông Giá đã nhận được giải thưởng Sân Golf Top Ten Việt Nam từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong 3 năm liên tục. Những giải thưởng danh dự này là những bằng chứng để đảm bảo uy tín và chất lượng cao của Khu nghỉ dưỡng Sông Giá.

Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng

Tòa nhà Câu lạc bộ Sân Sông Giá Golf Resort – Một nơi lý tưởng để thư giãn

Tòa nhà Câu lạc bộ nằm ngay giữa sân golf được thiết kế theo phong cách Địa trung hải. Không gian ở đây tạo nên một khung cảnh sang trong và cảm giác tuyệt vời cho du khách.
Tòa nhà Câu lạc bộ là nơi rất thuận tiện cho các Golf thủ gặp gỡ khởi nguồn trò truyện thú vị cùng nhau. Nó cũng là nơi bạn có thể mua các sản phẩm Golf từ những nhãn hiệu như Puma, Handee and Titleist trong cửa hàng chuyên dụng.Bạn có thể đứng trên khu vực ban công nhìn sân golf tuyệt đẹp và con sông phía trước.Nhà hàng ngay cạnh Câu lạc bộ cũng được trang trí theo phong cách Địa trung hải và nó gây ấn tượng không chỉ bởi cách trang trí mà còn bởi các món ăn và sự phục vụ tuyệt hảo tại đây.

* Nhà hàng

Nhà hàng có sàn hình bát giác độc đáo. Ba phòng ăn nhỏ riêng đảm bảo sự riêng tư cho ăn uống và hội họp.
* Tee house 1,2,3 (Nhà phát bóng)

Một nhà hàng nhỏ nằm gần Fairway. Một điểm luôn được tìm đến trong lúc chơi golf, cung cấp đồ ăn uống
* Cửa hàng chuyên dụng
Cửa hàng chuyên dụng luôn dự trữ một số lượng lớn các sản phẩm chất lượng cao cho môn chơi golf.
* Quán bar cho Golf thủ
Một quán bar ở góc nơi golf thủ có thể gặp gỡ trò truyện.
* Phòng cất đồ
Các phòng thay đồ được phân cách theo giới tính được thiết kế theo phong cách hiện đại và được trang bị tất cả các thiết bị cần thiết cho sự thoải mái của khách.
Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng

Học viện Golf

Học chơi golf từ Golf thủ chuyên nghiệp
Học viện Golf cung cấp các chương trình giảng dạy đa dạng dựa trên nền tảng tài liệu hướng dẫn và giáo trình của các golfer chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo theo mô hình 1 thầy, 1 trò được bố trí một cách hệ thống theo từng giai đoạn và từng cấp độ năng lực học viên. Bạn có thể đăng ký dưới dạng nhóm, một nhóm hoặc một cá nhân. Những golfer chuyên nghiệp của chúng tôi giúp bạn tìm ra sức mạnh và điểm yếu trong cách chơi golf của bạn. Qua đó, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao điểm mạnh của mình và tăng uy lực cho lực đánh của bạn trong một khoảng thời gian rất ngắn. Bạn có thể trở thành một golf thủ chuyên nghiệp với chương trình đào tạo của chúng tôi.
Một Số Hình Ảnh Sân Sông Giá 
Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng Sân Sông Giá Golf Resort Tại Hải Phòng

Thông Tin Liên Hệ Song Gia Golf Resort

Mỹ Liệt, Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng ( Sông Giá Golf Club ) (cách trung tâm 13.8km)

Bản Đồ Sông Giá Golf Resort

BinhGolf.com – Chuyên ĐẶT SÂN GOLFCho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button