Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

FLC Hạ Long Golf Club là sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế có diện tích gần 85ha. Được tọa lạc trên đỉnh đồi, Sân Gôn (Golf) FLC Ha Long Golf Club & Luxury Resort sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, ôm trọn cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long- kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận.

Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Sân golf FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort được đặt tại một khung cảnh “tọa sơn hướng hải” vô cùng ấn tượng và độc đáo tại thành phố Hạ Long, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mãn nhãn nhất cho các golfer đến đây để thử sức.

Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort được thiết kế bởi Schmidt-Curley Design với chiều dài 6900 yard, Par 71. Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng cộng với xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần.

Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Sân có nhà câu lạc bộ hiện đại rộng hơn 2000 mét vuông với các nhà hàng, quán bar và cửa hàng Proshop, cùng với sân tập, hệ thống xe điện, các kiosks cho khách nghỉ chân trên sân đảm bảo mang lại trải nghiệm về golf thực sự đáng nhớ cho khách chơi.

Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Quyền Lợi Hội Viên Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

  1. Hội viên được sử dụng tất cả các tiện ích tại FLC Hạ Long Golf Club – là một trong những Câu lạc bộ Golf cao cấp nhất tại miền Bắc Việt Nam;
  2. Hội viên được miễn phí phí sân (Green fee);
  3. Hội viên được miễn phí 01 rổ đầu tiên với số lượng 100 bóng/ngày, giảm giá 30% cho các rổ bóng tiếp theo khi tập tại sân tập;
  4. Hội viên được ưu tiên đặt chỗ trước và được giảm giá dịch vụ trong khu phức hợp FLC Ha Long Golf Club;
  5. Hội viên được quyền ghi giảm giá cho 07 khách vào ngày chơi trong tuần và 03 khách vào ngày chơi cuối tuần/ ngày lễ với giá ưu đãi;
  6. Hội viên được áp dụng giá khách Hội viên (Member Guest rate – giá áp dụng cho khách mời của Hội viên) khi chơi tại các sân khác trong hệ thống Sân golf của Tập đoàn FLC.
  7. Thẻ Hội viên được quyền chuyển nhượng (Sau khi thanh toán đầy đủ các mức phí theo quy định của Sân golf)
  8. Hội viên được miễn phí phí giữ túi gậy tại Nhà câu lạc bộ
  9. Hội viên được nhận 03 phiếu miễn phí phí sân ngày trong tuần và 03 phiếu miễn phí phí sân ngày cuối tuần vào dịp sinh nhật;
  10. Công ty sở hữu Thẻ không ghi danh (thẻ nổi) được nhận 03 phiếu miễn phí phí sân vào ngày trong tuần và 03 phiếu miễn phí phí sân vào ngày cuối tuần nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty.
  11. Hội viên được giảm 20% trên giá thuê phòng khách sạn và khu biệt thự;
  12. Hội viên được giảm 10% tại Pro-shop và các dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng/ Kios trong Sân golf
  13. Hội viên được miễn phí cấp thẻ Handicap & được cập nhật hàng tháng;
  14. Hội viên được hưởng những quyền lợi ưu đãi tại các Sân golf liên kết với FLC Golf Links (nếu có)
  15. Các khách hàng sở hữu BĐS tại dự án FLC Hạ Long Golf Club sẽ được giảm giá 10% phí gia nhập thẻ Hội viên sân golf FLC Hạ Long Bay Golf Club.

Một Số Hình Ảnh Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Thông Tin Liên Hệ Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Đồi cột 3 – 5, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Bản Đồ Sân Gôn (Golf) FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Giới thiệu & sứ mệnh FLC Biscom

FLC Biscom ra đời với sứ mệnh quản lý, vận hành, phát triển mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC.

Hệ thống các sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam, cùng thiết kế độc đáo và điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, FLC Biscom luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác, từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó để cùng phát triển bền vững.

Các sân golf thuộc hệ thống của FLC Biscom đã đi vào vận hành: FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, sân tập Golfnet tại Hà Nội. Trong thời gian tới, FLC Biscom sẽ đưa vào vận hành 02 sân golf khác là FLC Quang Binh Golf Links (bao gồm chuỗi 10 sân golf) và FLC Do Son Golf Links.

Bên cạnh mảng vận hành sân golf, mỗi năm FLC Biscom đã đăng cai và tham gia tổ chức hàng chục giải golf chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước, trong đó có các giải đã gây tiếng vang lớn trong làng golf Việt Nam như FLC Vietnam Masters 2017, FLC Golf Championship, Faros Golf Tournament, FLC Ladies Cup 2018…

Trong khi đó, ở mảng kinh doanh hoạt động du thuyền, chúng tôi sẽ đưa vào hoạt động trước tiên tại chi nhánh FLC Quy Nhon Golf Links và sau đó sẽ mở rộng ra các chi nhánh trên toàn quốc.

Mục tiêu của FLC Biscom là đưa hệ thống các sân golf và hệ thống du thuyền của Tập đoàn FLC trở thành thương hiệu về điểm đến và dịch vụ cao cấp được yêu thích nhất trong khu vực và trên toàn thế giới.

Nguồn: flcbiscom.com

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button