Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Sân Golf Kim Bảng có tên gọi khác: Stone Valley Golf Resort, Sân Golf Hà Nam – Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Stone Valley Golf & Resort thuộc thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, chỉ cách Hà Nội 1 tiếng 5 phút di chuyển. Sân golf Kim Bảng được đánh giá sẽ là sân golf đẹp nhất miền Bắc Việt Nam với 36 hố golf, mỗi hố mang lại một cảm giác thử thách khác biệt về sân golf trên đồi. 

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Với vị trí đắc địa trong khu du lịch Tam Chúc và thiết kế tài ba của nhà thiết kế lừng danh – Brian Curley, sân golf Kim Bảng hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại trải nghiệm thú vị cho các golfers, trở thành sân chơi và địa điểm tổ chức các giải golf tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Nhà thiết kế người Mỹ Brian Curley đã tham gia thiết kế 5 dự án sân golf tại Việt Nam: Sân golf Củ Chi, sân golf Hạ Long, sân golf Mountain-FLC Quy Nhơn, sân golf FLC Quảng Bình và sân gôn Kim Bảng

Công ty Golf Trường An là nhà phát triển, và đây là sân golf đầu tiên của họ tại Việt Nam. Sân golf par-72 chơi 7.280 yard từ tees back và bao gồm các khu vực bóng lăn được trồng cỏ Celemony Bermuda, và green TifEagle.

Khu vực rộng gần 200 ha nằm trong một khu vực nổi tiếng với các tour du lịch trên sông len lỏi qua các thung lũng giữa những ngọn núi lớn, thảm thực vật và là địa điểm khởi quay nhiều bộ phim, bao gồm cả King Kong. Cảnh quan tuyệt đẹp trên các hồ nội địa giống như Vịnh Hạ Long có thể được nhìn thấy từ các lỗ gần đó.

Thiết kế các khu vực green rất ấn tượng bao gồm dốc và đường gờ cũng như các lòng chảo và backstops, nhưng vẫn có các khu vực bằng phẳng. Các đường viền thường giúp bóng bay đến cờ và đáng sợ hơn so với thực tế. Fairways thường xuyên hơn không có các khu vực đá bóng hướng về phía green, làm cho các lỗ dài hơn chơi ngắn hơn so với sân của họ.

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

9 Lỗ phía trước thiết kế với mạng lưới dòng chảy thấp và hồ rộng lớn. Một số lỗ đã lộ ra những tảng đá sắc nhọn giống như những cánh đồng dung nham. Những khu vực đá này là khu vực của các lỗ 6,7 và 8. Lỗ số 7 par-4 có thể tiếp cận được với chỉ cú drive, đòi hỏi phải mang theo một bãi đá rộng lớn để đánh vào một fairway khe tốc độ hướng quả bóng tới green.

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

9 Lỗ phía sau bao gồm một số lỗ khó nhất và ấn tượng nhất. Bào gồm lỗ 14 par-4 ngắn, đòi hỏi phải mang theo không phải một mà là hai đường gờ quan trọng để đến khu vực hạ cánh và green. Sân golf Kim Bảng được xây dựng lên một đỉnh cao, với bốn lỗ cuối cùng của nó chơi từ độ cao cao nhất, với tầm nhìn qua các thung lũng và núi.

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Lỗ 15 Par-3 có đường viền green rất ấn tượng và một cú đá dốc thân thiện ở phía sau, giúp người chơi có thể dễ dàng đưa bóng vào lỗ. Lỗ 16 cũng không phải là thử thách khó khi golfer thực hiện cú đánh từ điểm gần nhà câu lạc bộ và hướng tới green dốc bên phải để trái bóng golf lăn tới lỗ. Lỗ 17, 18 par-3 chơi xung quanh khu vực mỏ đá ban đầu, cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp của cỏ, cát, đá, nước, đầm lầy, và phông nền lộ thiên tự nhiên, tất cả đều có view núi cao.

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Sân golf Kim Bảng có khá nhiều tiện ích hiện đại với một nhà câu lạc bộ lớn có view chín mặt trước phục vụ như là sân khấu và trung tâm chính của sự chú ý. Phòng thay đồ như mong đợi từ một câu lạc bộ thành viên cá nhân. Nhà hàng có thể có một lựa chọn thực phẩm tốt hơn nhưng được dự trữ đầy đủ với bia lạnh và các món ngon Việt Nam. Dịch vụ Caddy là tuyệt vời, tuy nhiên các caddy ở đây hầu như không sử dụng tiếng Anh để giao tiếp.

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam Do Ai Thiết Kế? Bao Hố? Thành Lập Ngày Mấy?

Thiết kế: Schmidt – Brrian Curley
Holes: 36 – (18 hố đầu – đã chính thức khai trương)
Thành lập: 8/2018
Khoảng cách: Cách Hà Nội khoảng 65 km
Vị trí: Nguyen Du, Ba Sao, Kim Bang, Ha Nam

Stone Valley không giống bất kỳ sân golf Hà Nội nào khác. Chỉ riêng khung cảnh tuyệt vời nơi đây đã khiến bất cứ ai cũng muốn chiêm ngương, nhưng với một vòng golf thú vị và câu lạc bộ hàng đầu được thiết kế, sân golf Kim Bảng Hà Nam thực sự là điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội.

Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam
Như đúng tên gọi, sân golf Stone Valley được bao bọc bởi những dãy núi đá thấp, tạo thành bức tường thiên nhiên trùng điệp, xa xa là khu du lịch Tam Chúc kỳ thú, gần với các khu công nghiệp Đồng Văn 1 – 2 – 3. Địa hình sân golf khá đa dạng: bằng, đồi đá, đặc biệt là thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn1km.

Bản Đồ Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Thông tin liên hệ Sân Gôn (Golf) Kim Bảng Stone Valley Golf Resort Tại Hà Nam

Địa chỉ: Nguyễn Du, Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam

Nguồn: st

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button