Khởi Tranh Giải Golf 2019 – Giải VIETNAM CADDIES CHAMPIONSHIP 2019

Khởi Tranh Giải Golf 2019 - Giải VIETNAM CADDIES CHAMPIONSHIP 2019

Tiếp nối thành công của Vietnam Caddies Championship 2018 – giải golf đầu tiên dành riêng cho caddies và nhân viên điều hành sân golf ở quy mô toàn quốc, năm nay Tạp chí Golf Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức mùa giải thứ hai của Vietnam Caddies Championship vào ngày 08/7 tại sân golf Stone Valley, Hà Nam và ngày 15/7 tại sân golf West Lake, Long An.

 

Khởi Tranh Giải Golf 2019 – Giải VIETNAM CADDIES CHAMPIONSHIP 2019

Mùa giải đầu tiên của Vietnam Caddies Championship diễn ra trên sân Đại Lải (khu vực miền Bắc) và sân golf Tân Sơn Nhất (khu vực miền Nam) năm ngoái đã ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình và sự tham gia đông đủ của caddie các sân golf và sân tập trên cả nước. Trên tinh thần đó, với mong muốn thúc đẩy phong trào golf trên cả nước, phát hiện tài năng, đặc biệt là tìm kiếm nhân tài đi thi đấu giao lưu quốc tế cho các caddie, Vietnam Golf Magazine tiếp tục tổ chức 2 giải golf dành riêng cho caddie và điều hành các sân golf và sân tập trên cả nước vào ngày 08/7 tại sân golf Stone Valley, Hà Nam và ngày 15/7 tại sân golf West Lake, Long An.

Khởi Tranh Giải Golf 2019 - Giải VIETNAM CADDIES CHAMPIONSHIP 2019

Giải “Vietnam Caddies Championship 2019” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng dành cho các caddie tại Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, đây sẽ là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước có cơ hội được giao lưu phát triển, khuyến khích niềm đam mê và tình yêu golf. Đặc biệt, giải đấu cũng như mở ra cơ hội cho các caddie được đào tạo chuyên sâu thông qua việc chọn lọc và tìm kiếm nhân tài caddie để các em có cơ hội được đi thi đấu giao lưu golf quốc tế, mở rộng tầm nhìn, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tại giải đấu năm nay, 8 caddies xuất sắc nhất sẽ có suất tham dự giải International Caddie Tournaments tại Thái Lan.

Nguồn: golfnews.vn

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button