Sân Golf KN Golf Links – Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

Sân Golf KN Golf Links - Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

KN Cam Ranh Golf Links là một sân golf mang dấu ấn cá nhân do chính tay Greg Norman thiết kế. Sân một phần của dự án lớn rộng 800 ha KN Paradise bao gồm 8 km đất liền bên bờ biển dọc theo Biển Đông, nổi bật với những cồn cát trắng ngoạn mục và bờ biển dài uốn lượn.

Sân Golf KN Golf Links - Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

Sân Golf KN Golf Links – Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

Được thiết kế trên một vị trí cao với những cồn cát, sân golf dạng links này sẽ mang đến những trải nghiệm golf đẳng cấp thế giới đủ khả năng cạnh tranh với những sân golf tốt nhất Việt Nam, cùng với nhà câu lạc bộ rộng 6.000m2 nhìn ra toàn cảnh sân golf, các cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh và đại dương rộng lớn.

Chỉ mất 5 phút di chuyển tới Sân bay Quốc tế Cam Ranh và 20 phút để tới resort thành phố Nha Trang, các golf thủ và khách du lịch sẽ dễ dàng di chuyển đến sân chỉ với 45′ bay từ TP.HCM, 40′ bay từ Đà Nẵng, 90′ bay từ Hà Nội và các chuyến bay trực tiếp từ các quốc gia khác trên thế giới.

Sân Golf KN Golf Links - Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)
KN Cam Ranh Golf Links là một sân golf mang dấu ấn cá nhân do chính tay Greg Norman thiết kế.

Sân golf Cam Ranh được xây trên đỉnh cồn cát với khoảng 50 mét thay đổi độ cao từ điểm cao nhất đến điểm thấp nhất. Các cồn cát tự nhiên, chướng ngại, bẫy và quang cảnh đại dương hợp lại tạo đem đến ấn tượng khó phai cho người chơi. Vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên mang đến những nét riêng biệt cho từng hố golf.

Thiết kế it cây mang hơi hướng sân Golf Scotland hơn là vẻ Á Đông. Mặt sân chỉ được tô điểm bởi vài bụi cây, bụi cỏ tự nhiên. Mặt cỏ Zoysia trên fairway đem lại sự tương phản tuyệt đẹp với bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh của Biển Đông. Cỏ Tiff-Eagle Bermuda được dùng trên green phù hợp với thời tiết khô nóng của Cam Ranh.

Được quản lý chuyên nghiệp bởi IMG, Cam Ranh Golf Links vận hành không ngừng nghỉ, đáp ứng dịch vụ 5 sao. Clubhouse được trang bị tốt với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của cảnh quan xung quanh Vịnh Cam Ranh. Cùng với các sân golf và câu lạc bộ liên kết (polo, tennis…) , nhiều khách sạn, khu giải trí, bến du thuyền, công viên giải trí và biệt thự tạo thành tổng thể Khu nghỉ mát Golf Cam Ranh Links đáp ưng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cùng gia đình và gặp gỡ khách hàng của bạn.

Sân Golf KN Golf Links - Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh 9 hố do huyền thoại Greg Norman thiết kế chuẩn bị được ra mắt

Nhằm mở rộng cơ sở vật chất và dịch vụ, KN Golf Links Cam Ranh, Cam Hải Đông, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa sẽ chính thức đưa sân Oasis 9 hố đi vào hoạt động vào ngày 22/04/2019.

Được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, cái tên KN Golf Links đã nhanh chóng được nhiều người biết đến với sân Links 18 hố, được vinh danh là “Sân gôn mới tốt nhất châu Á” tại Lễ trao giải Golf châu Á và cũng được bình chọn bởi Tạp chí Australian Golf Digest và Golf.com. Và giờ đây cùng với sân Links, sân Oasis hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo tại một thiên đường yên bình, kết hợp hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên đậm chất sân Links.

Sân Golf KN Golf Links - Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

Nếu như The Links gây ấn tượng bởi sự kết hợp hợp tinh tế của những green tuyệt đẹp bao quanh bởi các bẫy cát đầy hiểm hóc kết hợp cùng cái nắng, gió của Bãi Dài như thách thức người chơi thì The Oasis lại đưa bạn đến một khu vườn địa đàng, nơi các dòng chảy uốn lượn giữa những thảm cỏ xanh mướt đầy thơ mộng. Chiều rộng của các fairway ở The Oasis tạo ra khu vực tiếp bóng lớn giúp người chơi tự tin hơn khi phát bóng từ tee, trái ngược hoàn toàn so với đặc điểm của sân Links. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng sân không có các chướng ngại tiềm ẩn. Hãy cẩn thận với các bẫy kênh nước uốn quanh 8 trong số 9 hố đến các hồ nước khổng lồ!

Sân Golf KN Golf Links - Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

Đến điểm phát bóng của hố số 3 Par 5, bạn sẽ bị ấn tượng bởi hệ thống mương nước uốn lượn chảy từ bên trái green cắt ngang fairway trước khi đổ xuống sườn phải của tee. Tiếp đến, khu vực hố 5 lại thu hút bạn với vùng green như một bán đảo thu nhỏ nằm tách biệt bởi hồ nước vây quanh, dù bề mặt green và khu vực xung quanh rộng đáng kể, nhưng lại là một thách thức lớn để các golfer có thể đưa bóng lên green trước khi qua đoạn cầu theo phong cách Augusta dẫn đến green và tee hố số 6. Hãy giữ vững tinh thần vì vẻ đẹp mê mẩn của quang cảnh xung quang có thể làm bạn quên cú swing trong chốc lát!

Sân Golf KN Golf Links - Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

Với mức giá dành ưu đãi dành cho người chơi trải nghiệm tại sân 9 hố độc lập hoặc sử dụng gói combo của cả 2 sân, sân Oasis 9 hố chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người đam mê chơi gôn.

Xem Thêm: CÁC SÂN GOLFSÂN GOLF MIỀN NAMSÂN GÔN (GOLF) KHÁNH HÒA

Clip Ngắn Sân Golf KN Golf Links – Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hoà)

BinhGolf.com (tổng hợp)

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Có Thể Anh Chị Chưa Biết Xem Thêm:

  1. Bóng Golf Callaway Chrome Soft X with Triple Track Giá Bao Nhiêu?
  2. Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?
  3. Bộ Gậy Golf Iron Ping G410 Shaft R (Graphite)
  4. Bộ Gậy Golf Ping G410 Full Set
  5. Luật Chơi Golf
  6. Bộ Gậy Golf

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button