Lý do Justin Rose ký hợp đồng với hãng gậy golf Honma

Lý do Justin Rose ký hợp đồng với hãng gậy golf Honma

Mới đây trong một buổi trả lời phỏng vấn tại sân golf Riviera Country Club, golfer người Anh đã tiết lộ lý do anh chấm dứt mối quan hệ hợp tác 20 năm cùng TaylorMade để chuyển sang dùng gậy Honma.

Lý do Justin Rose ký hợp đồng với hãng gậy golf Honma

Justin Rose hé lộ lý do ký hợp đồng trang bị với Honma

Vào thời điểm đầu năm 2019, một sự kiện gây chấn động khá lớn với cộng đồng golf thế giới là việc golfer số 1 thế giới Justin Rose quyết định rời bỏ hãng trang bị TaylorMade để chuyển sang “đầu quân” cho Honma – thương hiệu đến từ Nhật Bản đang nổi lên trong thời gian gần đây.

Theo golfer này, hợp đồng của Honma với ít điều khoản ràng buộc hơn đã góp phần giúp anh có quyết định đó.

Lý do Justin Rose ký hợp đồng với hãng gậy golf Honma

Rose cho biết hợp đồng cũ với TaylorMade buộc anh phải sử dụng tất cả gậy của hãng này, bao gồm cả bóng golf. Trong khi đó, Honma chỉ cần golfer 38 tuổi để 10 gậy của họ vào túi gậy và không có yêu cầu nào về bóng. Điều này đồng nghĩa Rose có thể sử dụng 4 gậy của các thương hiệu khác và vẫn giữ quả bóng TaylorMade quen thuộc trong những năm qua khi thi đấu.

“Từ góc nhìn của tôi, hợp đồng đó đem đến một chút sự linh hoạt”, Rose chia sẻ. “Gậy Honma không phải là thứ duy nhất tôi quan tâm. Tôi đang chú ý đến một số gậy của các hãng khác hay có một công nghệ làm gậy putter riêng mà tôi yêu thích. Bóng golf là một phần quan trọng trong môn này và giờ tôi có thể tự do phần nào trong việc lựa chọn các trang bị đó”.

Tuy được tự do lựa chọn, Rose khẳng định bộ gậy pha trộn giữa hãng Honma và các thương hiệu khác của anh đã được lựa chọn kỹ và sẵn sàng “ra trận” trong thời gian gần.

Lý do Justin Rose ký hợp đồng với hãng gậy golf Honma

Trong túi gậy của anh sắp tới chắc chắn sẽ có bộ gậy sắt mới của Honma, trang bị được thiết kế dưới sự tư vấn của Rose hồi tháng 7 trước và phiên bản hoàn chỉnh được gửi đến golfer này tại sự kiện Tour Championship 2018. Bên cạnh đó, anh sẽ sử dụng gậy wedge của hãng này cùng việc dùng gậy sắt 2 thay cho gậy gỗ 5 trước đây.

Trang bị duy nhất mà Rose vẫn đang phân vân chính là gậy driver. Trong quá trình thử nghiệm Bộ Gậy Golf Honma Tour World TW747 Đời Mới Nhất, golfer này cảm thấy ấn tượng với tốc độ mà nó mang lại, tuy nhiên việc làm chủ gậy hay điều chỉnh gậy sao cho phù hợp lại mất nhiều thời gian hơn anh tưởng.

“Nếu mọi thứ ổn định trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, tôi sẽ phát bóng bằng gậy driver đó. Chỉ còn một chút điều chỉnh để đem đến cảm giác thoải mái và tôi biết mình có thể làm được điều đó”, Rose nói.

Nguồn: golfnews

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button