Gậy Putter Titleist Scotty Cameron Select ra thêm 2 mẫu mới

Gậy Putter Titleist Scotty Cameron Select ra thêm 2 mẫu mới

Vào giữa tháng 2 tới, hãng Titleist sẽ ra mắt 2 mẫu gậy putter cải tiến dựa trên các phiên bản gốc Fastback và Squareback trong dòng sản phẩm Scotty Cameron Select.

Gậy Putter Titleist Scotty Cameron Select ra thêm 2 mẫu mới
Gậy Putter Titleist Scotty Cameron Select phiên bản 2019

Gậy Putter Titleist Scotty Cameron Select ra thêm 2 mẫu mới 

Tại sự kiện PGA Merchandise Show đầu năm 2018, hãng Titleist đã cho ra mắt dòng sản phẩm gậy putter Scotty Cameron Select – tổng hợp những gậy putter đặc trưng do nghệ nhân nổi tiếng Scotty Cameron chế tạo nên, trong đó có nhiều mẫu được các golfer chuyên nghiệp yêu thích như Newport, Newport 2 hay Laguna.

Bên cạnh đó, những mẫu như Fastback hay Squareback cũng rất được golfer thi đấu ở PGA Tour ưa chuộng và một số người đã liên hệ để nhờ thay đổi phần hosel theo nhu cầu. Khi đó, Cameron đã tạo ra những phiên bản Fastback và Squareback dành riêng cho các golfer này.

Gậy Putter Titleist Scotty Cameron Select ra thêm 2 mẫu mới

Mới đây, Titleist cho biết sẽ thêm vào những mẫu chỉnh sửa đó vào “đại gia đình” Select. Cụ thể, vào ngày 15/02 tới, hãng sẽ ra mắt gậy golf putter Fastback 2 và Squareback 1.5 với mức giá khoảng 400USD cho mỗi gậy.

Giống với các gậy putter thuộc dòng Select đã phát hành trước đây, hai mẫu mới cũng dùng chủ yếu chất liệu thép không gỉ 303 cho phần đầu gậy. Tuy nhiên, giờ đây phần mặt gậy kéo dài từ dưới leading edge cho đến sole được thay bằng hợp kim nhôm 6061 có độ bền cao.

Sự thay đổi này góp phần đưa phần lớn trọng lượng đầu gậy hướng về hai khu vực heel và toe, nhờ đó tăng cường sự ổn định. Ngoài ra với thay đổi này, Cameron có thể sử dụng chất liệu chống rung ở bên trong phần sole để tạo cảm giác đánh tốt hơn.

Bản Fastback gốc trước đây thuộc dạng cân bằng mặt gậy và hướng đến những người có đường putt thẳng. Tuy nhiên, với Fastback 2, trang bị này sở hữu phần topline mỏng hơn cùng với hosel dạng plumber neck khiến cho nó chuyển sang dạng cân bằng gót gậy và dành cho golfer muốn đường putt đi cong hơn một chút.

Trong khi đó gậy putter Squareback 1.5 cũng có phần topline mỏng hơn dù phần hosel đổi sang dạng mini-slant neck. Vì thế gậy này cũng phù hợp cho ai muốn có cú putt như khi dùng Fastback 2.

Nguồn: golfnews.vn

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button