Học đánh golf ở TP HCM ở đâu tốt?

Học đánh golf ở TP HCM ở đâu tốt?

Golf – Bộ môn thể thao quý tộc đã và đang được nhiều người yêu thích tại TP HCM. Tuy nhiên, trong bất kỳ môn thể thao nào thì việc an toàn cho người chơi và những người xung quanh luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu trước kia, chi phí học Golf quá đắt đỏ, khiến bạn phải chọn lựa giải pháp tự học. Nhưng đi kèm theo đó là nhiều rủi ro và hiểm họa do bạn tự học chơi mà không thông qua các bước học bài bản.

Tuy nhiên có nhiều bạn phân vân không biết nên học đánh golf ở đâu. Và cũng có nhiều hình thức dạy chơi golf được áp dụng rất đa dạng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số hình thức dạy chơi golf một số địa điểm TP HCM nhé!

Học đánh golf ở TP HCM ở đâu tốt?
Câu nói BinhGolf rất tâm đắc & rất đúng của HLV Peter Kostis!

Học đánh golf ở TP HCM ở đâu tốt?

Vừa rồi học viên nữ mới học được 2 buổi cùng Huấn Luyện Viên của BinhGolf.com rất nhanh đã swing được y như trong clip trên!

Học chơi golf tại các sân tập khu vực TP HCM

Các sân tập golf tại TP HCM tuy không rộng như các câu lạc bộ golf nhưng đây là một trong những địa điểm lý tưởng cho những người mới tập golf để học chơi golf. Trong đó điển hình là sân tập Him Lam Driving Range. Đây được biết một sân tập có chất lượng cao với trang thiết bị hiện đại và bao gồm 108 thảm tập.

Ngoài ra còn có các sân tập tiêu biểu tại TP HCM như:  Sân Tập Golf Thủ Đức, Sân Tập Golf Rạch Chiếc, Sân Tập Golf Himlam, Sân Tập Golf Ở Quận 7, Sân Tập Golf Ở Tân Sơn Nhất

Hiện nay các sân golf này đều có huấn luyện viên trong nước và nước ngoài hướng dẫn nhiệt tình và hơn nữa lại có được mức phí phải chăng. Nếu là những người mới chơi bắt đầu làm quen với golf thì đây là một trong những địa điểm vô cùng hợp lý để học chơi golf ở TP HCM.

Tham khảo các khoá học do đội ngũ Huấn Luyện Viên golf tại BinhGolf.com tự tin hơn 10 năm kinh nghiệm trong golf sẽ hướng dẫn bạn học golf hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao. Xem ngay tại đây.

Học chơi golf tại các phòng tập golf 3D

Phòng tập golf 3D hay còn gọi là phòng tập golf ảo đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới nhưng gần đây mới được du nhập về Việt Nam. Những phòng tập golf này có một màn hình lớn mô phỏng một sân golf. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tất cả các dụng cụ phục vụ chơi golf. Và có camera ghi lại các thông số giúp phân tích chính xác để người chơi tính toán được đường bóng của mình.

Gợi ý: Ngoài 2 cách phổ biến ở trên các bạn có thể tự học tại nhà qua các kênh như youtube, sách & file pdf…v..v..

Trên đây là một số gợi ý về các địa điểm có thể học chơi golf ở TP HCM. Quý khách có nhu cầu chơi golf có thể liên hệ với các địa điểm trên và tìm hiểu xem chỗ nào phù hợp với mình để lựa chọn thuận tiện nhất.

 

Theo kết quả từ cuộc bình chọn Giải thưởng golf Châu Á 2017 (2017 Asia Golf Awards on-line poll), Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các quốc gia khác để dành số lượt bình chọn cao nhất, trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2017.

BinhGolf.com tổng hợp

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button