Dustin Johnson trở thành nạn nhân đầu tiên vi phạm Luật golf 2019

Dustin Johnson trở thành nạn nhân đầu tiên vi phạm Luật golf 2019

Sau khi trải qua một vòng rưỡi, lần vi phạm Luật golf 2019 đầu tiên đã diễn ra tại PGA Tour – ngày thi đấu thứ 2 giải Sentry Tournament of Champions và golfer kém may mắn không phải ai khác mà chính là Dustin Johnson.

Khi chơi tại hố thứ 4, par 4 trên sân Plantation Course, ĐKVĐ Sentry Tournament of Champions – Dustin Johnson đã có một cú drive lệch về bên trái và khiến bóng rơi vào vùng nguy hiểm. Sau khi được một tình nguyện viên chỉ ra vị trí quả bóng đang nằm thì anh lập tức thực hiện cú đánh tiếp theo để giải thoát bóng khỏi khu vực này.

Điều đáng nói ở đây chính là việc cựu số 1 thế giới nhận ra đó không phải là bóng của anh. Vì thế, theo Luật 6.3, anh phải chịu phạt 2 gậy vì đánh nhầm bóng.

Dustin Johnson trở thành nạn nhân đầu tiên vi phạm Luật golf 2019

Sau khi sự cố xảy ra, Johnson đã quay lại vùng nguy hiểm ban nãy và tìm ra quả bóng của mình đang nằm cách quả bóng “trời đánh” 10 yard. Anh tiếp tục hoàn tất hố bằng quả bóng vừa tìm được và lại không may, Dustin đã mắc double-bogey.

Mọi chuyện đã còn có thể tồi tệ hơn nếu như anh không nhận ra sớm lỗi lầm mà tiếp tục tiến đến hố thứ 5. Cụ thể, nếu Johnson chơi tiếp bằng quả bóng sai, anh sẽ ngay lập tức bị truất quyền thi đấu.

Nguồn: golfnews.vn

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf
Facebook: fb.com/binhgolf
HOTLINE: 0905 407 379

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button