Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây

Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây
Rate this post

Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây (5,6,7,8,9,P) – Thương hiệu gậy golf Titleist là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi golfer và Titleist cũng luôn nằm trong số các thương hiệu sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới hiện nay. Với những golfer chuyên nghiệp thì việc sử dụng bộ gậy golf Titleist mỗi lần ra sân là điều quá quen thuộc.

 

Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây

GIỚI THIỆU VỀ TITLEIST

Vì sao gậy Titleist lại được ưa thích bởi rất nhiều golfer chuyên nghiệp?

Gậy golf titleist từ xưa đến nay được biết đến rộng rãi không chỉ ở Mỹ mà còn ở các nước chơi golf khác trên toàn thế giới. Hầu hết các golfer đều muốn sở hữu cho mình một bộ gậy golf đến từ hãng titleist. Bởi vì, Gậy golf titleist mang một nét rất riêng đó chính là đẳng cấp, sang trọng và quý phái.

Nắm bắt được xu hướng của người dùng. BinhGolf.com đã nhập và mua bán các loại gậy golf cũ để phục vụ các golfer. Đặc biệt là dòng gậy Titleist rất được ưa chuộng.

Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây

 Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây  Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây  Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây  Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây  Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây  Gậy Gôn (Golf) Titleist gậy sắt (iron) 6 cây

Giá chỉ 26 triệu. 

Mã gậy: BGWO

Bạn thích bộ Titleist này đừng ngại liên hệ với BinhGolf theo thông tin dưới đây!

BinhGolf.com – Nhà cung cấp sản phẩm dành cho những Golfer ưu tú.

HOTLINE: 0905 407 379 

Facebook: BinhGolf.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button