Hướng dẫn golfer cách tiết kiệm chi phí chơi gôn (golf) hiệu quả?

Hướng dẫn golfer cách tiết kiệm chi phí chơi gôn (golf) hiệu quả?

Hướng dẫn golfer cách tiết kiệm chi phí chơi gôn (golf) hiệu quả?

Được biết đến là môn thể thao thượng lưu và cao cấp hàng đầu, chơi golf và các dịch vụ đi kèm luôn có mức chi phí khá cao so với mặt bằng chung tại Việt Nam. Việc quản lý chi phí chơi golf là cần thiết và được nhiều golfer chú trọng. Dưới đây là một vài kinh nghiệm để chơi golf tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả để các golfer có thể áp dụng vào thực tế. Hãy chơi golf theo cách giải trí tiết kiệm nhất để dùng tiền của mình được nhiều hơn cho những việc khác trong cuộc sống.

Mua sắm dụng cụ golf hỗ trợ hợp lý

Hướng dẫn golfer cách tiết kiệm chi phí chơi gôn (golf) hiệu quả?

Tất cả các sản phẩm và dụng cụ cho bộ môn golf đều có giá thành khá cao. Quý golfer không nên phung phí quá nhiều vào các sản phẩm hàng hiệu (tìm hiểu thêm các thương hiệu gậy nổi tiếng) hay đời mới nhất khi chưa thực sự cần thiết và chưa đủ điều kiện. Lựa chọn tốt nhất cho người mới là mua các bộ gậy cũ từ người quen để tập luyện, đến khi thuần thục và am hiểu về các loại gậy thì có thể đổi cho phù hợp với thể lực và cách đánh. Thêm 1 cách nữa bạn nên tìm những cửa hàng gậy golf cho mượn gậy demo miễn phí để tập thử.

Về trang phục, quan trọng nhất là găng tay và giày, vì liên quan đến hai hoạt động lớn nhất trên sân golf là swing và đi bộ. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau như Docus, FootJoy, Puma, TaylorMade, Nike… với rất nhiều mức giá, quý khách hoàn toàn có thể tìm cho mình những bộ quần áo vừa hữu dụng vừa hợp túi tiền. Tại Việt Nam cũng đã có rất nhiều các đại lý phân phối hàng chính hãng, các trang bán hàng trực tiếp với rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo từng thời điểm trong năm. Việc theo dõi các kênh này sẽ giúp quý khách mua hàng với giá hấp dẫn hơn cũng như có các phần quà đi kèm hữu ích.

Tham khảo thêm: Gậy Golf

Tham gia các hội nhóm golf

Có rất nhiều hội golf nơi quý khách có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng quan hệ. Những người chơi có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và chia sẻ các kỹ thuật, các thông tin về sân hay dụng cụ golf, giúp việc tập luyện được thuận lợi hơn. Trong các nhóm này thường có các golfer là hội viên của các sân, vì vậy khi cùng chơi nhóm golf sẽ nhận được giá ưu đãi hơn, đồng thời các chi phí như đi lại hay ăn uống cũng sẽ được chia sẻ phần nào.

Nếu quý khách thường xuyên chơi golf tại một sân golf thì có thể chọn cách mua thẻ hội viên hay thành viên (membership) của sân để tiết kiệm chi phí cho mỗi vòng golf, cũng như nhận nhiều đặc quyền hơn so với khách lẻ thông thường. Tuy nhiên, số tiền để mở thẻ hội viên là tương đối đắt đỏ, rơi vào khoảng 400-500 triệu tùy thuộc từng sân, đồng thời còn có phí duy trì khoảng 40-50 triệu mỗi năm!

Xem thêm: KHÓA HỌC GOLF

Lựa chọn sân golf/sân tập golf

Tại Việt Nam hiện nay có trên 40 sân golf khắp cả nước, việc lựa chọn một sân golf hay sân tập gần nơi sinh sống hay làm việc sẽ tiết kiệm được một phần chi phí đi lại, đồng thời dễ dàng theo dõi được thời tiết trong khu vực để tránh bị cản trở bởi các điều kiện bất lợi.

Các sân golf cũng có nhiều mức giá khác nhau để quý khách cân nhắc lựa chọn, bên cạnh đó việc chơi vào ngày thường, tee time vào sau 14 giờ cũng sẽ rẻ hơn so với các khung giờ khác và vào cuối tuần. Cụ thể như tại sân Đồng Nai Golf Resort vào ngày thường có mức phí khoảng 1.320.000đ, vào dịp cuối tuần lên đến 2.300.000đ. Tại sân King’s Island – Mountain View vào ngày thường, khung giờ từ 5g30 – 10g sáng chi phí 2.900.000đ, từ 10g – 14g30 chi phí 3.100.000đ, và rẻ nhất là khung giờ 14g30 – 16g giá 1.950.000đ.

Hạn chế sử dụng xe điện

Hướng dẫn golfer cách tiết kiệm chi phí chơi gôn (golf) hiệu quả?

Đối với một số sân golf không bắt buộc phải đi xe điện kết hợp với việc thể lực cho phép hoặc chơi ở sân golf có địa hình bằng phẳng thì việc đi bộ là một sự lựa chọn thông minh giúp giảm bớt chi phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe mà thời gian của cuộc chơi.

Chuẩn bị kỹ càng trước khi ra sân

Khi ra sân bạn phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết tránh trường hợp quên đồ và phải mua bổ sung khi đến sân golf điều này làm bạn tốn rất nhiều chi phí golf mà chưa chắc đã phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mẹo Hay Ở Sân Golf: 

Chú ý đối với golfer khi ra sân golf cùng bạn bè lúc buổi sáng sớm. Thời điểm này các sân golf mới xịt thuốc cho cỏ, vì vậy các golfer chơi xong nên rửa tay sạch sẽ trước khi đi vệ sinh hay đi ăn.

Lời cảm ơn: 

BinhGolf.com rất vui khi chia sẻ thông tin về Hướng dẫn golfer cách tiết kiệm chi phí chơi gôn (golf) hiệu quả? cho Quý Golfer. Chúng ta cũng không quên cảm ơn DT cập nhật nhanh chi tiết bài viết này.

Quý Golfer còn thắc mắc mọi thứ về golf đừng ngại liên hệ với BinhGolf theo thông tin dưới đây!

 

BinhGolf.com – Nhà cung cấp sản phẩm dành cho những Golfer ưu tú.

HOTLINE: 0905 407 379 

Facebook:  BinhGolf.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button