Bóng Golf BRIDGESTONE có gì nổi trội?

Bóng Golf BRIDGESTONE có gì nổi trội?
Rate this post

Bóng Golf BRIDGESTONE có gì nổi trội?

BRIDGESTONE GOLF – theo như BinhGolf.com biết Bóng Golf BRIDGESTONE là một trong những loại bóng Golf nổi tiếng của Nhật sản xuất cho thị trường Mỹ và thị trường châu Á với nhiếu công nghệ ưu việt, nổi trội…

LOẠI BANH DÀNH CHO NGƯỜI CHƠI CHUYÊN NGHIỆP – TỐC ĐỘ LỚN HƠN

105M/GIỜB330 : Gồm có 4 lớp, banh cứng hơn, đi xa hơn. Lớp lõi trong cùng giúp cho bóng đi với tốc độ nhanh hơn. 2 lớp lõi giữa giúp giảm độ xoáy và bóng bay cao hơn. Lớp ngoài giúp kiểm soát tốc độ bay chính xác hơn. 330 lỗ liền mạch không có rãnh trên bề mặt bóng giúp bóng bay ổn định hơn.

Bóng Golf BRIDGESTONE có gì nổi trội?

B330S: Gồm 4 lớp giúp banh cứng hơn, đi xoáy hơn. Lớp lõi lõi trong cùng được thiết kế theo công nghệ mềm mại đem lại sự cảm nhận tốt hơn và giúp cho bóng đi xa hơn. 2 lớp lõi giữa giúp giảm độ xoáy và bóng bay cao. Lớp ngoài mềm mại giúp kiểm sóat độ xoáy của banh tốt hơn. 330 lỗ liền mạch không có rãnh trên bề mặt bóng giúp bóng bay ổn định hơn.

LOẠI BANH CHO NGƯỜI CHƠI VỚI TỐC ĐỘ NHỎ HƠN 105M/GIỜ

B330-RX: Gồm có 3 lớp, banh mềm hơn, đi xa hơn. Lớp lõi trong cùng được thiết kế theo công nghệ rất mềm giúp cho bóng đi thẳng và gia tăng vận tốc và giảm độ xoáy . Lớp ngoài cùng giúp kiểm soát banh tố hơn . 330 lỗ liền mạch không có rãnh trên bề mặt bóng giúp bóng bay ổn định .

B330-RXS

Gồm 3 lớp, lớp lõi trong cùng được thiết kế theo công nghệ rất mềm giúp cho bóng xa hơn.Lớp lõi giữa tạo lực đẩy cao và gia tăng hiệu quả làm bóng bay xa và xoáy hơn- Lớp ngoài giúp kiểm sóat độ xoáy của banh tốt hơn. 330 liền mạch không có rãnh lỗ trên bề mặt bóng giúp bóng bay ổn định hơn.

Loại banh dành cho người chơi thông thường

e 5: Dành cho người đánh bóng cao gồm 2 lớp giúp cho đường bóng chúi sâu xuống và gia tăng độ xoáy của bóng

e 6: Dành cho người đánh bóng thẳng – Gồm 3 lớp mềm mại kết hợp với nhau một cách linh hoạt giúp cho bóng bay thẳng hướng và gia tăng khoảng cách.

e 7: Dành cho người đánh bóng thấp – Gồm 3 lớp kết hợp với nhau tạo cho bóng bay với tốc độ cao đạt khoảng cách xa nhất.

xFIXx: Kết hợp giữa lớp lõi và lớp ngoài mềm mại giúp cho sự tiếp xúc và kiểm soát bóng tốt hơn. – công nghệ lõi cao su có độ nén thấp tạo cho bóng bay thẳng và xa hơn đối với mọi lại gậy.- hợp chất lớp vỏ ngoài mềm giúp kiểm soát độ xoáy trên mặt sân.

Hãng Bridgestone sắp ra thêm Bóng Golf E12 xem thêm tại đây.

Nguồn:golfnews

BinhGolf.com – Chuyên Khoá Học Golf, Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & ĐẶT SÂN GOLF

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button