Vào ngày thứ Hai vừa qua, văn phòng đại diện Titleist ở sân golf East Lake (thuộc Atlanta, bang Georgia) đã nhận được một bưu kiện đặc biệt từ Scotty Cameron. Vị nghệ nhân này chuyên sản xuất ra những gậy putter được đông đảo golfer chuyên nghiệp ưa chuộng, và thương hiệu mang tên ông hiện đang do Titleist quản lý.

Golfer người Mỹ Patrick Reed chính là người sẽ nhận gói bưu kiện trên, trong đó có chứa mẫu gậy putter Scotty Cameron Tour Rat I với những tùy chỉnh dành riêng cho nhà vô địch Masters 2018. Nhìn bên ngoài, cây gậy golf này sở hữu lớp sơn chống chói và có màu sắc tối hơn phiên bản gốc.

Gậy Putter Scotty Cameron Tour Rat I dành riêng cho Golfer Patrick Reed
Đặc biệt, phần trung tâm phía sau mặt gậy được trang trí bằng 3 màu đỏ, trắng và xanh, tương ứng với lá cờ nước Mỹ. Ngoài ra, mặt này còn xuất hiện dòng chữ “Captain America” – biệt danh của Reed sau khi có thành tích đáng nể ở đấu trường Ryder Cup năm 2016. Vì đây là mẫu được làm độc quyền cho golfer 28 tuổi, nên trên gậy sẽ không có bất kỳ dòng chữ Titleist nào.

Gậy Putter Scotty Cameron Tour Rat I dành riêng cho Golfer Patrick Reed
Dòng gậy putter Tour Rat chỉ được một số ít golfer chuyên nghiệp sử dụng ở các mùa giải gần đây, bởi đây là mẫu không được phát hành rộng rãi trên thị trường. Bề ngoài của gậy có dáng vẻ tương đồng với mẫu Newport, thể hiện rõ nhất qua đường dọc căn chỉnh ở trung tâm phần sau mặt gậy.

Gậy Putter Scotty Cameron Tour Rat I dành riêng cho Golfer Patrick Reed
Tuy nhiêm, mẫu này còn có thêm đường căn chỉnh ở phần topline và được phủ lên bằng lớp sơn màu trắng. Phiên bản dành riêng cho Reed có thêm 2 con ốc nặng 20g ở phần heel và toe để tăng thêm trọng lượng đầu gậy và khiến cú đánh trở nên ổn định hơn.

Gậy Putter Scotty Cameron Tour Rat I dành riêng cho Golfer Patrick Reed
Hiện tại vẫn chưa rõ Reed có sử dụng gậy này khi thi đấu ở Tour Championship sắp tới hay chỉ lưu giữ nó như món quà lưu niệm. Trong thời gian qua, golfer này chỉ sử dụng gậy putter quen thuộc Odyssey White Hot Pro 3, vốn cũng có đầu gậy kiểu blade tương tự như gậy của Scotty Cameron.

Lời cảm ơn: 

BinhGolf.com rất vui khi chia sẻ thông tin về “Gậy Putter Scotty Cameron Tour Rat I dành riêng cho Golfer Patrick Reed” cho Quý Golfer. Cảm ơn Quý Golfer đã chú ý theo dõi & chúng ta cũng không quên cảm ơn Golfnews.vn đã cung cấp nhất nhanh về golf.

Quý Golfer còn thắc mắc mọi thứ về golf đừng ngại liên hệ với BinhGolf theo thông tin dưới đây!

 

BinhGolf.com – Chuyên ĐẶT SÂN GOLFCho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây