Từ năm 1931, thương hiệu Bridgestone Nhật Bản đã được dẫn dắt bởi nhà sáng lập Shojiro Ishibashi. Không chỉ nổi tiếng là hãng sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, Bridgestone còn là ông lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về golf. Công ty TNHH Bridgestone Sports (thuộc tập đoàn Bridgestone) đang sở hữu công ty con Bridgestone Golf USA – đơn vị đi đầu về sản xuất bóng golf, gậy golf và các thiết bị golf chất lượng cao.

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?

Dòng bóng golf Tour B với những đặc trưng nổi bật được bảo chứng chất lượng đã giúp Bridgestone Golf trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng trong ngành công nghiệp này. Những đặc trưng của dòng sản phẩm này là sự ổn định của đường bay và bóng bay rất xa. Dòng sản phẩm bóng golf Tour B loại mới của Bridgestone hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Những nhà sáng chế đã nghiên cứu tạo ra trái bóng với kết cấu phân lớp, giúp bóng truyền lực tối ưu với độ xoáy thấp, gia tốc bóng lớn cho khoảng cách vượt trội và đạt đến độ chính xác tuyệt đối. Vỏ bóng được sản xuất thông qua công nghệ nguyên khối (Seamless cover technology) tạo tính nhất quán để bóng có độ cân bằng, ổn định đường bóng bay cho mọi cú đánh. Kết cấu lõm (dual dimple) bao quanh bề mặt bóng với cơ chế khí động học giúp điều chỉnh đường bay nhất quán và cho khoảng cách xa hơn. Đặc biệt, Bridgestone đã sử dụng công nghệ phủ cảm ứng để tăng độ ma sát tạo ra sự ổn định hơn giữa bóng và gậy giúp người chơi tăng cường khả năng kiểm soát bóng.

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?

Hiện nay, nhiều golfer huyền thoại của thế giới đã và đang sử dụng dòng bóng golf Tour B. Tiger Woods bắt đầu sử dụng bóng Tour B XS trong quá trình chuẩn bị cho giải Hero World Challenge 2017. Mới đây, hãng Bridgestone Golf đã cho ra mắt trái bóng golf phiên bản Tour B XS Tiger Woods Edition. Đặc biệt, một phần trong doanh thu từ trái bóng phiên bản Tiger Woods sẽ được dành cho quỹ từ thiện của Woods có tên là TGR Foundation.

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?
Không chỉ Tiger Woods, các golfer nổi như Matt Kuchar, Brandt Snedeker, Bryson DeChambeau, Lexi Thempson, Cheyenne Woods… cũng đang sở hữu cho riêng mình những quả bóng của dòng bóng golf Tour B. Golfer từng giành 7 danh hiệu PGA Tour – Matt Kuchar chia sẻ: “Tôi là một người luôn muốn gắn bó với một thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt với mình, một thương hiệu mà tôi luôn tự hào khi được đồng hành cùng nó”.

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?
Golfer từng giành 7 danh hiệu PGA Tour Matt Kuchar sử dụng dòng bóng golf Tour B.

Dòng bóng golf Tour B mới của Bridgestone có 4 loại gồm: X, XS, RX và RXS. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm để phù hợp với mong muốn của từng golfer.

Dưới đây là chi tiết của 4 loại bóng trên:

Bridgestone Tour B X:

Trải nghiệm Tour B X với cảm giác tốt và sự kiểm soát bóng vượt trội cho độ chuẩn xác cao, giúp người chơi giành được ưu thế quyết định trong mỗi trận đấu. Cảm giác bóng tốt sẽ giúp người chơi ghi thêm nhiều birdies, trong khi độ chuẩn bóng sẽ ảnh hưởng đến đường bóng bay trên mọi cú đánh.

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?
Tour B X đem lại cảm giác bóng tốt hơn nhờ vào kết cấu vỏ mềm hơn dựa trên công nghệ SlipRes. Lõi bóng Tour B X với kết cấu phân lớp đem lại độ chuẩn xác cao nhất.

Brandt Snedeker – Golfer đã có 9 danh hiệu PGA Tour trong sự nghiệp luôn đồng hành cùng chiếc mũ lưỡi trai và một cặp bóng Tour B X tại mỗi trận đấu.

Bridgestone Tour B XS:

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?
Bóng Tour B XS là loại bóng được Tiger Woods sử dụng. Loại bóng này được chế tạo nhằm giúp người chơi kiểm soát bóng vượt trội, giúp bóng đi xa và tạo ưu thế quyết định trong mỗi trận đấu. Cảm giác bóng tốt sẽ giúp người chơi ghi thêm nhiều birdies, làm chủ bóng trên sân.

Tour B X đem lại cảm giác bóng tốt hơn nhờ vào kết cấu vỏ mềm hơn dựa trên công nghệ SlipRes. Lõi bóng Tour B XS với kết cấu phân lớp tạo ra tốc độ nhanh hơn, cho khoảng cách xa hơn.

Bridgestone Tour B RX:

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?
Tour B RX được thiết kế nhắm đến những golfer mong muốn khoảng cách bóng đi xa mà vẫn có độ chuẩn xác vượt trội. Khoảng cách bóng mang lại ưu thế cho người chơi, trong khi độ chuẩn xác cao sẽ giúp các golf thủ dễ dàng chinh phục fairway.

Tour B RX – loại bóng được Cheyenne Woods (cháu gái Tiger Woods) sử dụng sẽ cho khoảng cách bóng xa hơn nhờ vào kết cấu lõi đặc biệt với cơ chế tăng cường khí động lực học giúp gia tăng tốc độ bóng. Lõi bóng với kết cấu phân lớp đem lại những đường bóng chuẩn xác tuyệt đối.

Bridgestone Tour B RXS:

Bóng golf Tour B của Bridgestone tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?
Chế tạo riêng cho những golfer muốn đưa bóng đi xa mà không cảm thấy quá cứng. Khoảng cách bóng mang lại ưu thế cho người chơi trong khi cảm giác bóng tốt sẽ giúp các golf thủ làm chủ green.

Thông qua kết cấu lõi đặc biệt với cơ chế tăng cường khí động lực học giúp gia tăng tốc độ bóng, bóng Tour B RXS sẽ bay khoảng cách xa hơn. Mặt khác, các golfer sẽ cảm giác bóng tốt hơn nhờ vào kết cấu vỏ mềm hơn dựa trên công nghệ SlipRes.

Lời cảm ơn: 

BinhGolf.com rất vui khi chia sẻ thông tin về “Bóng golf Bridgestone Tour B tại sao được golfer nổi tiếng ưa chuộng?” cho Quý Golfer.

Cảm ơn Quý Golfer đã chú ý theo dõi & chúng ta cũng không quên cảm ơn Golfnews đã tận tình chia sẻ nhanh nhất cho chúng ta về Những lý do có thể khiến bạn không thể đánh golf tốt hơn.

Quý Golfer còn thắc mắc mọi thứ về golf đừng ngại liên hệ với BinhGolf theo thông tin dưới đây!

 

BinhGolf.com – Chuyên ĐẶT SÂN GOLFCho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây