Gậy gỗ (driver) là gì?

Gậy gỗ (driver) là gì?

Gậy gỗ (driver) là gì?

Đây là những cây gậy dài, đánh bóng đi xa và thường được những người mới chơi dùng chủ yếu khi phát bóng hay với những đường golf dài par 5. Cái tên gỗ xuất phát từ kiểu gậy cổ được thiết kế và làm bằng gỗ nhiều năm về trước, giờ nó được làm chủ yếu bằng Titanium. Gậy gỗ thường được đánh số từ 1 đến 5, với số 1 là gậy driver có bề mặt phẳng nhất. Tuy nhiên, bây giờ, gậy gỗ có thể lên đến 9 và được đánh số từ 1-9.

Xem Thêm: Học cách đánh gậy golf gỗ driver

Gậy gỗ (driver) là gì?

Gậy driver hay còn gọi là gậy 1 gỗ: Đây là quả bom nguyên tử trong kho vũ khí của bạn nếu như bạn dùng nó hiệu quả. Bằng không, nó sẽ trở thành cỗ máy khuếch đại sai lầm. Gậy driver có bề mặt phẳng nhất vì nó được thiết kế để đánh bóng đi xa. Bề mặt phẳng của gậy cho phép bóng bay với góc nhỏ nhất, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sức gió. Đó là lý do vì sao nó có sức mạnh khủng khiếp và khoảng cách đáng gờm như vậy nếu như được dùng đúng cách.

Tuy nhiên, đó lại là cây gậy khó sử dụng nhất trong túi gậy bởi độ dài của nó thường làm nó khó kiểm soát hơn những cây gậy khác. Đây cũng là nguyên nhân những người mới tập chơi nên dùng gậy 3 gỗ hoặc gậy 5 gỗ.

Gậy gỗ (driver) giá nhiêu tiền?

Giá gỗ (driver) tuỳ theo cũ mới hãng gậy khác dưới đây là giá gậy golf Nhật Docus chính hãng.

Gậy gỗ (driver) là gì?

BinhGolf.com – Chuyên ĐẶT SÂN GOLFCho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button