Top mẫu gậy putter cũ được golfer ưa chuộng nhất

Gậy putter là loại gậy rất quan trọng đối với golfer. Là cây gậy có khả năng đổi gậy khá cao do việc điều khiển nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Vì vậy, việc sắm cho mình một cây gậy cũ là vô cùng hợp lý. Bởi mua với giá rẻ hơn so với gậy mới lên đến 50%, hơn nữa gậy có độ bền cao, dễ thay đổi để phù hợp với khả năng của bản thân.

Vậy, mua gậy cũ ở đâu và đâu là gậy putter luôn được các golfer chào đón. Cùng BinhGolf tìm hiểu “Top gậy putter cũ được các golfer yêu thích nhất”.

Xem Thêm: CÁCH CHỌN GẬY PUTTER

Top mẫu gậy putter cũ được golfer ưa chuộng nhất
Top mẫu gậy putter cũ được golfer ưa chuộng nhất

Top mẫu gậy putter cũ được golfer ưa chuộng nhất Top mẫu gậy putter cũ được golfer ưa chuộng nhất

Đối với gậy putter 6 mẫu gậy được yêu thích hiện có tại đây là: 

  1. Gậy putter Honma,

  2. Gậy putter Odyssey,

  3. Gậy putter Taylormade,

  4. Gậy putter Ping

  5. Gậy putter Mizuno.

  6. Gậy Putter Docus.

Gậy putter honma được làm từ thép nên có độ bền cao với thiết kế nhiều kiểu dáng độc đáo để khách hàng lựa chọn như gậy mặt đen, mặt đổ, gậy honma beres cùng sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và đường chế tác thủ công tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng, hơn hết là giúp người chơi có cú đánh chuẩn xác.

Gậy putter Odyssey thường thiết kế mặt gậy lắp ráp đa chất liệu với trọng lượng rất nhẹ, nhẹ hơn cả mặt gậy bằng thép thường thấy. Do đó gậy góp phần đẩy trọng tâm mặt gậy lùi về phía sau để bóng lăn tốt hơn. Toàn bộ thiết kế đều được phủ một lớp sơn nickel tối màu chống lóa tốt giúp golfer kiểm soát bóng dễ dàng.

Gậy putter Taylormade được các golfer yêu thích bởi công nghệ tiến tiến tích hợp bên trong mà thương hiệu Mỹ mang đến cho khách hàng. Thân gậy được luôn được thiết kế có chiều dài tiêu chuẩn là 34 inch, kiểu mặt gậy và kiểu đầu gậy được thiết kế độc đáo tạo ấn tượng riêng như đầu gậy mỏng và nhỏ, mặt gậy chèn thêm vật liệu mỏng giúp bóng đánh êm ái hơn. Gậy luôn mang đến cho người chơi tác dụng gia tăng lực đẩy về phía trước giúp đánh bóng êm hơn và dễ kiểm soát bóng hơn.

Gậy putter Ping luôn được các chuyên gia hãng thiết kế chuyên nghiệp, chắc chắn giúp người chơi có những cú đánh bóng chuẩn xác nhất. Đồng thời mang đến cho người chơi những tiêu chuẩn mới về cảm nhận, ổn định và cảm ứng. Ngoài ra, gậy putter Ping với công nghệ tiên tiến của mặt gậy giúp người chơi tự tin ra những cú gạt quyết định chính xác hơn và cho dù bóng tiếp xúc lệch tâm thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến đường bóng.

Gậy putter Mizuno thiết kế chuẩn về kĩ thuật giúp người chơi dễ dàng sử dụng, bóng đi tốt và đúng mục tiêu. Hơn nữa đây là thương hiệu được nhiều người biết đến với kiểu dáng gậy nổi bật từ mặt gậy đến thân và grip tạo ấn tượng trong tâm trí của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, bề mặt đơn giản tạo ra góc ổn định lớn cho người chơi để tạo ra những cú đánh êm trên các vùng Green khác nhau.

Ngoài các putter trên gậy putter Docus thương hiệu Nhật ngày càng được ưa chuộng tại Nhật & đang được bày bán >200 cửa hàng Nhật, Việt Nam, Thái Lan & các nước khác…v.v..

Top mẫu gậy putter cũ được golfer ưa chuộng nhất

Có thể thấy gậy putter là một vũ khí không thể thiếu trong bộ gậy golf của một golfer.

——-

Xem thêm các thông tin về golf hữu ích tại Fanpage :  BinhGolf

Hoặc Quý Golfer ghé cửa hàng BinhGolfDocus tham quan gậy Putter : 602/45B Điện Biên Phủ, P22, Bình Thạnh, HCM. 

Thảo khảo thêm các THƯƠNG HIỆU

 

 

2 thoughts on “Top mẫu gậy putter cũ được golfer ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button