Giá gậy golf honma 4 sao

Giá gậy golf honma 4 sao

HONMA – một thương hiệu gậy golf mà bất kỳ người chơi golf nào cũng phải biết. Thành lập từ năm 1953, Honma là một thương hiệu “nếu bạn không có đủ tiền và đẳng cấp thì đừng nghĩ đến Honma”. Bộ gậy mạ vàng được sản xuất tại Nhật Bản trước khi Honma bán lại công ty cho Merlion Holdings của Trung Quốc vào tháng 2/2010.

Giá gậy golf honma 4 sao

Giá gậy golf honma 4 sao

Anh Chị muốn mua bộ honma 4 sao s06 này click ngay tại đây

Vậy giá thị trường honma hiện tại như thế nào ?

Hiện nay trên thị trường gậy golf có rất nhiều cửa hàng rao bán gậy golf với tất cả các dòng gậy golf không loại trừ gậy golf honma. Như đã đề cập ở trên, gậy honma nhiều sao chất lượng càng tốt sẽ đồng nghĩa với giá thành cũng càng cao.

Nếu bộ gậy golf honma 5 sao mới có giá khoảng 1 tỷ trở lên thì bộ gậy golf honma 4 sao cũng phải có giá vài trăm triệu đồng. Mặc dù đây không phải là con số chính xác nhưng nó sẽ phản ánh sát sao giá cả mà các cửa hàng bán gậy golf honma 4 sao đang bán.

Giá gậy golf honma 4 sao mới bao nhiêu?

Với bộ gậy golf honma 4 sao mới 100% sẽ có mức giá tối đa khoảng 360 triệu đồng . Còn với gậy golf honma 4 sao (bạc) giá cả sẽ được giảm đi nhiều.

Giá gậy golf honma 4 sao cũ tầm bao nhiêu?

Với gậy golf honma 4 sao đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới, ít bị trầy xước thì có giá khoảng 150 triệu đồng trở lên. Tùy vào thời gian sử dụng gậy của người chơi mà mức giá chên lệch khác nhau.

Quý golfer muốn mua lẻ 1 cây gậy honma được không?

Tại BinhGolf.com 1 cây lẻ honma vẫn bán cho quý golfer ạ.

Dưới đây là giá bộ gậy honma 4 sao 14 gậy model mới tại cửa hàng BinhGolf.com  

Giá dao dộng từ 477 triệu 600 giảm còn 407 triệu

Bộ gậy:

Bộ gậy Honma 4 sao là dòng gậy khá đặc biệt khiến nhiều người chơi golf phải chú ý: Đó là những chiếc gậy được sản xuất độc quyền từ các nghệ nhân Nhật Bản. Điểm độc đáo của chúng là các bộ gậy golf honma bốn sao đều được thiết kế và gia công bằng tay một cách tỉ mỉ. Trên thân gậy được đánh 4 ngôi sao thể hiện theo đúng tên gậy.

Gậy IRONS ( gậy Sắt) Honma

Công nghệ thiết kế tiên tiến giúp cải thiện khoảng cách và phương hướng tốt nhất. Mặt khuôn tiếp xúc lớn hơn, cải thiện tối đa hiệu suất, khả năng phục hồi. Công nghệ IS-03 giúp phương hướng và quỹ đạo của bóng đi ổn định, tăng khoảng cách.

Sự độc đáo và tinh tế trong việc phân phối trọng lượng phản ánh kỹ năng bậc thầy của những thợ thủ công càng khẳng định vị thế thương hiệu Honma.

Anh Chị muốn mua bộ honma 4 sao s06 này click ngay tại đây

Thân gậy

Màu vàng óng ả thực sự bắt mắt và đẳng cấp.
Kết hợp với cán gậy được bọc cao su rất êm ái và chắc tay.

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379

Facebook: BinhGolf.com

Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button