Tại sao chị em nên chọn mua gậy golf nữ cũ?

Tại sao chị em nên chọn mua gậy golf nữ cũ?

Tại sao chị em nên chọn mua gậy golf nữ cũ?

Ít ai biết rằng, sử dụng gậy golf cũ để phục vụ cho thời gian đầu tập luyện là một sự lựa chọn thông minh mà các golfer nữ nên áp dụng.

Đầu tiên phải kể đến việc tiết kiệm chi phí một cách tối đa bởi gậy golf là một sản phẩm giá trị cao, một bộ gậy golf mới, mức giá nhỏ nhất cũng vào khoảng 30 – 40 triệu đồng trong khi đó nếu mua gậy golf cũ chính hãng, bạn chỉ cần bỏ ra từ 60 – 70% số tiền tương ứng.

 

Số tiền chênh lệch bạn có thể sử dụng để mua những phụ kiện golf cần thiết khác như túi golf, banh, găng tay hay những món đồ thời trang golf để phục vụ cho việc luyện tập và thi đấu. Bạn thấy không, chỉ với một số tiền bỏ ra, thay vì chỉ mua được một sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể mua được một bộ gậy golf nữ cũ kèm theo là những loại dụng cụ golf cần thiết trong quá trình chơi.

Thứ 2, bất kể tay golf nào khi đã có niềm đam mê với golf cũng sẽ ưa những sự trải nghiệm mới. Rất ít người chỉ ‘’trung thành’’ với một bộ gậy golf mà không muốn thay đổi, thử sức với những dòng khác. Chính vì vậy, việc chọn bộ gậy golf nữ cũ sẽ giúp các nữ golfer thay  đổi linh hoạt trong suốt quá trình làm quen và tập luyện.

Ngay thời gian đầu, các chị em chắc chắn chưa thể nắm rõ kỹ thuật đánh golf cũng như định hình được lối đánh của mình, vậy thì một bộ gậy đánh golf cũ sẽ giúp bạn làm quen hơn với môn thể thao này, từ đó sau khi đã luyện tập thành thạo bạn hoàn toàn có thể thay đổi để chọn cho mình bộ gậy mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Thứ 3, nếu tìm mua gậy golf nữ cũ tại những địa chỉ uy tín, có thể bạn sẽ ‘’rinh’’ được bộ gậy chính hãng với giá hời. Mỗi năm các thương hiệu lớn như Docus TaylorMade, HonMa, Titleist, Ping… đều cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, vì vậy chắc chắn họ sẽ giảm giá những dòng sản phẩm cũ, lúc này bạn có thể ‘’tranh thủ’’ để rinh về bộ gậy golf chất lượng mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.

Tại sao chị em nên chọn mua gậy golf nữ cũ?

Mặc dù việc chọn mua gậy golf nữ cũ có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi mà các nữ golfer nên thận trọng bởi nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn mua ở các đơn vị uy tín, chất lượng rất có thể tiền bỏ ra nhiều mà gậy mang về chất lượng chẳng bao nhiêu.

Qua bài viết Tại sao chị em nên chọn mua gậy golf nữ cũ? trên đây chúc Quý Golfer Nữ chọn được cho mình 1 bộ gậy cũ ưng ý nhất với mình nhé! Nếu sau khi xem xong Quý Golfer vẫn còn phân vân chưa biết nên mua ở cửa hàng nào hãy liên hệ qua facebook fb.com/BinhGolf hoặc gọi 0905 407 379 hỗ trợ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button