Kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ uy tín, giá rẻ tại của golfer Huy Long

Docus Golf Gậy Gôn (Golf) Nhật Bản Docus Haraken Việt Nam

Trên thị trường golf hiện nay, nhu cầu mua bán gậy golf cũ tại Hà Nội, tp HCM tăng lên rất nhiều. Nhất là với những người chơi golf mới bước chân vào môn thể thao quý tộc này. Vậy tại sao gậy golf cũ lại được các golfer quan tâm đến vậy ? Sau đây, mình sẽ cùng golfer Huy Long, người đã có kinh nghiệm gần 15 năm trong làng golf chia sẻ kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ.

kinh-nghiem-mua-ban-gay-golf-cu-uy-tin-gia-re-tai-cua-golfer-huy-long

Đầu tiên nói về lý do tại sao gậy golf cũ lại được các golfer yêu thích lựa chọn.

Đơn giản vì gậy golf cũ với giá thành rẻ vừa túi tiền, hơn nữa với người chơi golf không phải dễ gì chọn được luôn cho mình một bộ gậy golf phù hợp, người chơi có thể phải thay đến 2-3 bộ gậy là bình thường. Việc mua bán gậy golf cũ sẽ giúp golfer dễ dàng thay đổi bộ gậy golf của mình để phù hợp với bản thân mà giá thành rẻ, thường các cửa hàng cũng sẽ cho golfer đổi trả dễ. Tuy nhiên, theo anh Long người mua gậy golf cũ cũng cần chú ý điểm sau để mua được cho mình bộ gậy golf cũ ưng ý.

Kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ uy tín, giá rẻ tại của golfer Huy Long
Muốn mua gậy cũ hãy ghé 602/45B Điện Biên Phủ, P22, Bình Thạnh, HCM. Hoặc Inbox Facebook BINHGOLF.com hỗ trợ tư vẫn thêm.
  1. Bộ gậy golf cũ như thế nào là tốt ?

Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng gậy golf cũ mọc lên nhan nhản, từ bán hàng trên facebook, website rồi tại các sân tập, đâu cũng có nhưng không phải cửa hàng nào cũng nhập và bán các loại gậy cũ có xuất xứ rõ ràng. Nhiều cửa hàng thường nhập các loại gậy golf cũ từ những đời rất lâu rồi về mông má lại bán cho golfer, các bộ gậy này có niên đại lâu năm và công nghệ sản xuất lỗi thời sẽ không thể đáp ứng được người chơi.

Khi đến cửa hàng chọn gậy, đầu tiên cần xem xét tình trạng gậy mới bao nhiều phần trăm, hỏi người bán về năm sản xuất. Với các bộ gậy golf cũ Honma, Majesty đắt tiền bạn cần xem xét thật ký lưỡng vì đây là 2 hãng gậy rất hay bị nhái. Nếu là hàng nhập trực tiếp tại siêu thị Nhật thì thường cửa hàng sẽ có hóa đơn mua tại siêu thị ( cái này là yên tâm nhất ). Người chơi chỉ nên mua các bộ gậy có năm sản xuất khoảng 6-7 năm đổ lại. Mình lên sân cùng vài người bạn, đã gặp nhiều trường hợp mua phải bộ gậy golf cũ Honma nhái với các giá rất cao mà với new golfer thì rất khó phân biệt.

Tiếp là phần thử gậy, bạn nên thử gậy tại cửa hàng luôn hoặc có thể yêu cầu cửa hàng mang ra sân tập để đánh thử, khi cảm thấy đánh ổn hợp với cơ địa thì golfer có thể xuất ví tiền được rồi.

2. Địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín

  • Adam golf

Tại golf Adam, giá bán rất rẻ chỉ 100-300 ngàn/ 1 cây gậy, ở đây rất đa dạng các dòng gậy tuy nhiên đời gậy sản xuất là khá lâu, thuộc hàng cổ. Cửa hàng này cũng không chuyên về gậy cũ mà bán cả tennis. Với các dòng đời mới thì tại đây golfer khó tìm được.

  • Cửa hàng golf Minh Tuấn

Cửa hàng tại đây khá lớn, mẫu mã đa dạng với giá cả phải chăng, đặc biệt tại cửa hàng có chỗ sửa gậy golf luôn. Giá cả ở đây thì không publish, mà hỏi bộ nào mới trả lời bộ đó. Chủ yếu ở đây là các dòng gậy nhập từ Âu Mỹ.

  • Cửa hàng Golf Hoàng Gia

Có địa chỉ nằm ở Royal city Hà Nội, bán hàng chủ yếu theo dạng cá nhân. Cửa hàng này chủ yếu chuyên về dòng Honma golf, giá khá cao, mẫu mã không được đa dạng. Chủ shop tư vấn nhiệt tình và cũng có nhiều kiến thức về golf.

  • Của hàng golf Thế Giới Gậy Cũ

Cửa hàng nằm tận tầng 15 trong tòa nhà Big Tower nằm trên đường Phạm Hùng, Từ Liên Hn, golfer khi đến cần gọi điện trước để nhân viên xuống đón. Tại đây chủ yếu là gậy golf cũ được nhập lại từ siêu thị bên Nhật , có nhiều model còn rất mới. Thế Giới Gậy Cũ có showroom trưng bày khá đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, chất lượng các bộ gậy còn khá mới, tuy nhiên giá thành khá cao so với chất lượng.

  • Cửa hàng Vua Gậy Cũ

Là địa chỉ gậy golf cũ lớn nhất Hà Nội. Ở đây chủ yếu nhập ở Nhật về với số lượng lớn. Giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Địa chỉ ngay đối diện sân tập golf Mipec, Lê Trọng Tấn. Hoặc qua gần sân tập golf Phương Đông cũng có 1 cơ sở tại đây. Chủ cơ sở từng là một cadie nên tư vấn gậy khá sát.

  • Mua tại của hàng gậy trên trên sân tập Golf

Hầu hết các của hàng trên này cũng đều nhập lại các shop gậy cũ kể ở đây, nhưng được cái các bộ gậy cũ ở đây đều được người bán chọn lọn, có nhiều bộ đẹp. Thứ 2 là cũng tiện để anh em mang ra sân tập thử luôn. Nhưng giá nhiều bộ cũng khá cao và nhất là phụ kiện golf thường bán khá đắt

  • Thế giới phụ Kiện Golf – Giang FJ

Cũng nhận order bộ gậy golf cũ từ Nhật nhưng không nhiều, chuyên về phụ kiện golf là chính. Được cái em Giang tư vấn nhiệt tình và xinh gái, nên hầu như các loại túi gậy golf, túi đồ phụ kiện các golfer đều đặt hàng em Giang. Hàng chủ yếu là hàng Việt Nam xuất khẩu hoặc hàng chính hãng giá rất tốt yên tâm mua đồ tại đây. Bác nào cần thì cứ search facebook: Giang FJ là ra. Trước mình có mua một túi gậy golf với túi đồ Mercedes tại đây, phải nói là hàng đẹp và chuẩn giá có 8tr3, trong khi ra proshop nó dã luôn 18 triệu mà khiếp từ lần đấy là đồ gì cũng gọi cho em Giang ship đến nhà.

Link Giang FJ: https://www.facebook.com/GiangFJTheGioiPhuKienGolf

  • Rakuten hoặc Golfer Parner

Đây là chuyên trang gậy cũ của Nhật, hầu như gậy golf tại Việt Nam được nhập từ đây, cách thức nhập thì có thể là đặt online hoặc nhập khẩu. Bác nào muốn đặt trực tiếp thì có thể nhờ một bên vận chuyển như Hợp Nhất để làm việc, giá đặt thẳng tại đây thì chắc chắn rẻ hơn 1 nửa so với đi mua tiệm. Nói là hàng Nhật nhưng không phải tất cả đều tốt nên anh em có thể vào web gõ search tên sản phẩm mình mong muốn rồi lựa chọn các bộ nào tốt. Có thể dùng google dịch nết không thạo tiếng Nhật hoặc nhờ bên vận chuyển họ hỗ trợ đặt hàng. Với giá đặt ở đây thì anh em có thể đặt được hẳn một bộ ngon lành cành đào so với khi mua trong nước.

Link website đặt hàng :

– http://www.golfpartner.jp

– https://www.rakuten.co.jp/

3. Bán Gậy Golf Cũ hay còn gọi là Ký gửi gậy golf

Nhiều anh em golfer sau một thời gian chơi bời xong, thường muốn lên đời hoặc đổi gậy do không phù hợp muốn bán bộ gậy của mình đi hoặc cho đi. Việc bán bộ gậy golf cũ đi sẽ giúp anh em tiết kiệm được khoản chi phí kha khá để dành tiền rước em mới về. Hiện nay hầu hết các cửa hàng golf hoặc tại sân tập đều cho ký gửi bán, anh em có thể ký gửi tại các địa chỉ này nhanh chóng. Thường thì bộ cũ thường mất khoảng 60% giá trị so với bộ mới, còn tùy tình trạng bộ gậy nữa. Trước khi mang ký gửi anh em cứ đánh véc ni hết một lượt rồi mang ra.

Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm của golfer Huy Long khi mua bán gậy golf cũ, rất cảm ơn anh, chúc anh hole in one thật nhiều trên sân nhé.

4. Đối với quý golfer ở TPHCM

Muốn mua gậy cũ hãy ghé 602/45B Điện Biên Phủ, P22, Bình Thạnh, HCM. Hoặc Inbox Facebook BINHGOLF.com hỗ trợ tư vẫn thêm.

Gậy Gôn (Golf) Nhật Bản Docus Haraken Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button