Simpson cũng là cái tên bất ngờ nhất bởi trước đó vị trí thứ 8 còn thuộc về Bryson DeChambeau. Thế nhưng golfer sinh năm 1993 lại không có được kết quả tốt ở giải đấu vừa qua do bị loại sau nhát cắt.

Giải Ryder Cup là gì?

Một số golfer nổi tiếng khác như Phil Mickelson, Tony Finau, Xander Schauffele, hay Kevin Kisner cũng không có kết quả đủ tốt ở giải major cuối cùng trong năm để có thể tạo ra bất ngờ.

Những cái tên kể trên sẽ phải trông chờ vào 4 suất lựa chọn của đội trưởng Jim Furyk để xem liệu họ có cơ hội vào đội tuyển hay không. Theo dự kiến, 3 cái tên tiếp theo sẽ được công bố sau giải Dell Technologies Championship, trong khi chiếc vé cuối cùng sẽ được xác định khi BMW Championship kết thúc.

Mickelson – người luôn trong đội tuyển kể từ Ryder Cup 1995 và Tiger Woods sẽ được lựa chọn. Khả năng của “Siêu Hổ” được nhận định cao hơn do anh vừa đoạt ngôi á quân PGA Championship khi chỉ hơn ngôi đầu 2 gậy. Trước đó, Woods cũng đã được chọn làm đội phó.

DeChambeau sẽ cùng cạnh tranh với Finau, Kisner, Schauffele, Matt Kuchar và Zach Johnson ở những giải đấu kế tiếp để hy vọng mình lọt vào mắt xanh của Furyk.

Bảng xếp hạng Ryder Cup sau giải PGA Championship:


Sau khi đội tuyển 12 thành viên được định hình, họ sẽ bước vào tập luyện để tham dự giải đấu đồng đội lớn nhất trong năm ở sân Le Golf National (Pháp) với mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên để làm được điều đó, đội tuyển Mỹ sẽ phải phá vỡ cái dớp 25 năm chưa thắng khi giải diễn ra ở châu Âu.

Nguồn: golfnews