Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng – Để chọn cho mình 1 bộ gậy tuỳ theo sức khoẻ của mỗi golfer. Do đó thể trạng sức khỏe của bản thân là yếu tố rất quan trọng dẫn đến thành công của người chơi. Bài viết sau của BinhGolf.com sẽ đề cập tới bạn các thương hiệu gậy golf nổi tiếng đáng mua nhất năm nay.

Xem Thêm: TƯ VẤN CHỌN GẬY GOLF

1 – Thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng Honma

Được thành lập từ năm 1959, Honma nổi tiếng khắp thế giới với công nghệ chế tác tinh xảo và chính xác cùng vẻ ngoài bắt mắt. Điều mà Honma hướng đến là dòng sản phẩm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và tạo ra sự chính xác trong các cú đánh.

Sở hữu bộ gậy golf Honma là điều mà golfer nào cũng ao ước. Bên cạnh vẻ ngoài cuốn hút, gậy Honma còn có khả năng trợ lực cực tốt cùng với trọng lượng nhẹ rất phù hợp với những golfer không mạnh về thể hình và sức khỏe vốn có những cú swing nhẹ và yếu, những golfer đang ở trong độ tuổi trung niên.

2 – Thương hiệu gậy golf Mỹ nổi tiếng Titleist

Titleist là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dụng cụ và trang phục thể thao golf đến từ Mỹ.

Bóng Titleist hiện đang là thương hiệu bóng golf số một hiện nay và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người chơi golf ở mọi cấp độ tranh tài. Bóng Titleist cung cấp sự khác biệt về hiệu suất chơi bóng và đáp ứng được mọi nhu cầu của người chơi golf.

Bên cạnh đó bộ gậy golf thương hiệu Titleist cũng đạt được nhiều thành tựu cụ thể khi liên tục nằm ở vị trí cao trong bảng xếp hạng những thương hiệu hàng đầu về gậy golf trên Thế Giới. Hàng loạt các golf thủ trên khắp thế giới đã tin tưởng và lựa chọn gậy Titileist trong bộ gậy của mình.

3 – Thương hiệu gậy golf nổi tiếng Taylormade

TaylorMade là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ golf năng động nhất hiện nay khi liên tục cho ra mắt các mẫu gậy mới với các tính năng hấp dẫn cùng khoảng cách vượt trội. Điều thần kỳ mang tới sự tự tin tuyệt đối, giúp TaylorMade tiến xa vượt bậc so với các nhãn hàng khác đó chính là công nghệ hạ điểm trọng tâm và ngả trước cho đầu gậy. Sự xuất hiện của gậy Driver M2 chính là sự minh chứng rõ nhất cho điều này khi vừa mới ra mắt, nó đã nhanh chóng trở thành một “thủ lĩnh”xuất sắc nhất.

TaylorMade luôn biết cách tìm tòi, cập nhật và phát huy tối đa sức mạnh công nghệ. Công nghệ mới nhất mà TaylorMade giới thiệu ở mẫu gậy đó chính là hệ thống chỉnh hình dạng cú đánh được thiết kế mở trên đầu gậy để đánh bóng xa, nhanh và cao hơn. Kết hợp cùng “tuyệt chiêu” tạo điểm trọng tâm thấp và ngả trước vốn là điều kiện tiên quyết để đưa bóng đi xa hơn, người chơi sẽ được trải nghiệm một cú phát bóng mạnh mẽ với tốc độ ban đầu của bóng nhanh hơn hẳn những dòng gậy khác.

4. Thương hiệu gậy golf nổi tiếng PING

PING là công ty gia đình được thành lập vào năm 1959 và được sở hữu bởi Karsten Solheim. PING – thương hiệu golf cao cấp và luôn được biết đến là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Các golfer có thể sở hữu một bộ gậy PING ưng ý phù hợp với lối đánh và điều chỉnh đường bóng, tốc độ chính xác như mong muốn.

Thương hiệu PING rất được ưa chuộng tại Mỹ, Châu Âu, Châu Á. PING luôn là sự chọn lựa của các tay golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như Bubba Watson, Michael Thompson, Harris English, Billy Horschel…. PING cung cấp đầy đủ các loại gậy như drivers, fairway woods, hybrids, irons, wedges và putters khi xuất hiện tại thị trường Việt nam.

5. Thương hiệu gậy đang nổi tại Nhật (Japan) Docus.

Với hơn >5 năm hoạt động đã có >200 cửa hàng tại Nhật, Việt Nam, Thái Lan..v.v…
Xem thêm dòng gậy docus click tại đây.

Xem Thêm: TƯ VẤN CHỌN GẬY GOLF

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button