Những mẫu giày chơi golf 2018

BinhGolf.com xin chào bạn! 

Những người chơi golf phần lớn họ không nghĩ nhiều đến chân của họ khi thực hiện cú swing với gậy golf của mình. Khi đánh golf thì thường dùng tay nhiều hơn và phần chân chỉ để giữ thăng bằng nên họ không để ý nhiều đến chân và cũng chưa biết chọn giày chơi golf nào tốt, tuy nhiên đây lại là một yếu tố vô cùng cần thiết.

Các thương hiệu như Nike, adidas và Under Armour đều cho ra những mẫu giày chơi golf đặc biệt nhất dành cho những ai yêu thích môn thể thao này. Cùng điểm danh những mẫu giày chơi golf được yêu thích nhất trong mùa hè 2018.

1. Nike Air Zoom 90 IT

Lấy cảm hứng từ giày sneakers yêu thích Air Max 90 của golfer trẻ nổi tiếng Rory McIlroy, mẫu mới Air Zoom 90 IT là chiếc giày chơi golf được thiết kế đặc biệt phù hợp cho mùa hè. Sử dụng màu gốc của Air Max 90, mẫu giày mới có thêm sự kết hợp của màu trắng, xám, đen và hồng.

Air Zoom 90 IT được thiết kế chống thấm nước, đệm đàn hồi và lực kép mạnh mẽ mang lại hiệu suất cao thông qua 18 lỗ. Màng chống thấm nước giữ chân khô thoáng. Tích hợp với mô hình Traction khiến đôi giày có độ ma sát cao, chống trơn trượt cùng đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Giá tiền: 139,97 USD (khoảng 3.200.000 đồng) – www.nike.com

2. Adidas Golf Adicross Classic
Đúng theo tên gọi là Classic, đôi giày chơi golf màu trắng đơn giản này được lấy cảm hứng từ mẫu giày mang phong cách của giày tennis Stan Smith. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày để chơi thể thao vào mùa hè nóng nực thì adidas Golf Adicross Classic là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giày chơi golf dành cho nam giới của thương hiệu adidas tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt với thiết kế cổ điển: chống nước giữ cho đôi chân của bạn luôn khô ráo trong mọi điều kiện, kết hợp với một đế ngoài spikeless đủ linh hoạt để bạn mang ra sân golf. Bên cạnh đó, đôi giày được thiết kế ôm chân, tạo nên sự thoải mái và dễ dàng khi di chuyển với cường độ cao. Cloudfoam sockliner cung cấp đệm siêu nhẹ và thoải mái. Đặc biệt, đôi giày có tính năng giảm mài mòn, bám tối ưu, linh hoạt bất cứ lúc nào.

Giá tiền: 90 USD (khoảng 2.000.000 đồng) – www.adidas.com

3. Nike Roshe G

Khi mẫu giày của Nike Roshe Run ra mắt vào năm 2012 đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới vì sự nhỏ gọn nhưng phong cách và đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Năm 2018, Nike Roshe G được thiết kế dạng lưới tạo lỗ thông hơi cho bàn chân và ở gót được đóng đế tăng độ cường lực mỗi khi đi trên địa hình khó khăn.

Giá tiền: 80 USD (khoảng 1.850.000 đồng) – www.nike.com

4. Adidas Golf Crossknit 2.0

Được thiết kế giống như một chiếc tất len cổ ngắn, adidas Golf Crossknit 2.0 là một trong những đôi giày thể thao được yêu thích nhất. adidas đã dùng những chất liệu đặc biệt để thiết kế phù hợp cho những người chơi golf, tạo cảm giác thoải mái, êm ái và độ ổn định của đế giày.

Đế giày thiết kế bằng các đinh cao su có độ bền lớn giữ ma sát, khả năng chống trượt tốt, không những vậy còn bảo vệ tối đa mặt cỏ sân golf. Hệ thống xoắn giúp ổn định chân khi đi bộ và trong các cú đánh.

Giá tiền: 150 USD (khoảng 3.450.000 đồng) – www.adidas.com

5. Nike Lunar Command 2

Được thiết kế gọn nhẹ, Lunar Command 2 sử dụng công nghệ Flywire để làm ra chiếc khóa an toàn mà không thêm quá nhiều trọng lượng cho đôi giày. Phom giày ôm sát vừa vặn bàn chân người chơi tạo cảm giác thoải mái, không bị đau sau ngày dài hoạt động. Đế giày dạng hoa gai hỗ trợ bám dính chắc chắn trên sân cho người chơi cảm giác an toàn mỗi khi tung cú đánh. Với bảy chiếc gai CHAMP PiviX có thể tháo rời, phù hợp với sân golf ngoài trời mưa mà không bị trơn trượt.

Tính năng nổi bật của đôi giày chơi golf này là chống thấm nước và chống trơn trượt giúp đôi chân bạn không bao giờ rơi vào tình trạng ướt đẫm mồ hôi cho dù thời tiết mùa hè có nóng bức đến mấy.

Giá tiền: 135 USD (khoảng 3.100.000 đồng) – www.nike.com

6. Puma Golf Ignite Power Sport
Ignite Power Sport có trọng lượng vô cùng nhẹ và rất hợp thời trang. Mẫu giày này được sản xuất với công nghệ hiện đại, có nhiều tính năng nổi bật để giúp các golf thủ có cú swing xa nhất. Thiết kế đẹp mắt với lưới chống thấm nước và điểm nhấn biểu tượng Puma màu vàng. Đôi giày được kết hợp nhiều chất liệu và thiết kế tối đa hóa các tính năng dành cho người chơi thể thao.

Giá tiền: 120 USD (khoảng 2.760.000 đồng) – www.puma.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button