Bộ Gậy Sắt Taylormade P790 Mạnh Mẽ Cổ Điển

Với công nghệ mớiSpeedFoam mới của TaylorMade P790 được ví Vẻ đẹp này là một Con thú. Vậy chúng ta cùng BinhGolf.com tìm hiểu thêm công nghệ speedfoam này có gì mới ? 

– P790 irons đóng gói hiệu suất mạnh mẽ vào một thiết kế gọn gàng, cổ điển để cung cấp khoảng cách chưa từng có trong một cây gậy sắt.

Thông qua sự kết hợp giữa xây dựng khoảng rỗng và công nghệ SpeedFoam mới của TaylorMade, người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác và khả năng làm việc không giống như bất kỳ loại gậy sắt nào có kích cỡ này
Tuy nhiên, nó không hoàn toàn được rỗng, vì mặt gậy bọc xung quanh được làm từ 4140 Carbon Steel và sau đó được hàn lại trên một thân bằng thép cacbon 8620.

– Khoang rỗng của P790 là một đầu rỗng có một cái vít ở đầu gậy qua sử dụng công nghệ SpeedFoam , một công nghệ độc quyền mới, phục vụ cho mục đích kép tạo ra tốc độ của quả bóng cũng như tối ưu hóa âm thanh và cảm giác. Được phun vào đầu cây gậy, SpeedFoam cung cấp sự hỗ trợ mặt và các thuộc tính làm giảm âm thanh làm cho hiệu suất của P790 không giống như bất kỳ loại sắt khác trong gia đình TaylorMade.

Sự kết hợp của việc xây dựng mặt gậy bọc mới tạo ra một Túi Speed-cut thông qua bộ phận duy nhất với sự linh hoạt cực kỳ ở phần dưới đó là sự linh hoạt tạo ra tính đồng bộ và lớn hơn thường thấy trong thiết kế bằng sắt khoảng cách.

-P790 cũng có độ dày mặt gậy cực mỏng 1,75mm với công nghệ Inverted Cone được tối ưu hóa cho diện tích mặt gậy nhỏ hơn. Các rãnh lõm Inverted Cone mới cho phép giảm độ dày mặt gậy ở các cạnh của gậy, làm tăng tính linh hoạt từ cổ gậy tới tới đầu gậy, dẫn đến tốc độ bóng trên toàn bộ mặt gậy .
– P790 có tính năng chiến lược đặt trọng lượng vonfram đúc kim loại được thiết kế kỹ lưỡng để định vị CG chính xác và lực quán tính cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button