Chi Phí Chơi Golf: Đắt Hay Rẻ?

Golf là một môn thể thao đòi hỏi chi phí cao khi chơi. Nhưng đối với những người đam mê golf, có rất nhiều cách chơi để tiết kiệm được chi phí như chơi golf vào những ngày khuyến mại, những giờ khuyến mại của sân; ghép bạn cùng đi chơi; chia sẻ voucher, trao đổi thẻ floating…

Để có thể chơi golf thường xuyên, chi phí cao nhất thuộc về phí green fee. Chi phí để trở thành member của các sân golf hiện nay cũng khá cao, tuy nhiên nếu bạn có điều kiện chơi thường xuyên thì đây là chi phí hợp lý nhất.

Về dụng cụ, có rất nhiều các loại gậy để cho người chơi lựa chọn tùy theo điều kiện của mình. Đối với những người mới tập chơi golf (tham khảo thêm khoá học golf cơ bản tại đây), có thể mua gậy cũ hoặc những bộ gậy dành cho người mới chơi, không đắt lắm, giá chỉ ngang giá của một chiếc điện thoại smart phone đời mới hoặc một chiếc máy ảnh hiệu trung bình. Người chơi khi đã thành thạo có thể tìm những bộ gậy hợp hơn với cách chơi của mình. Trang phục (quần áo, giày, mũ…) cũng vậy, bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục, những đôi giày phù hợp với túi tiền của mình mà không lo bị cháy túi.

Lợi ích lớn nhất của việc chơi golf, sẽ giúp bạn tìm được sự thư giãn trong cuộc sống bận rộn của mình, được chơi golf cùng những người bạn thân thiết, vừa chơi vừa trò chuyện, chia sẻ những mối quan tâm và những bàn luận bất tận về golf, môn thể thao hấp dẫn và thú vị nhất hành tinh.

 

Chơi golf tuy đắt nhưng giá trị đem lại không hề nhỏ (click xem thêm) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button