Dustin Johnson đánh bóng từ hồ nước ghi điểm birdie rất ấn tượng

Ở vòng mở màn giải FedEx St. Jude – sự kiện PGA Tour cuối cùng trước US Open, golfer số hai thế giới trình diễn một pha bóng ấn tượng để sửa chữa sai lầm.

Tình huống xảy ra ở hố số 12 par4, gậy thứ hai lỗi khiến bóng của Johnson bay thẳng xuống vùng bùn của hồ nước. Ngôi sao người Mỹ lộ rõ vẻ thất vọng khi tiến lại gần và nhận ra phải đối mặt với nghịch cảnh.

Tại BinhGolf.com đang có phương học dạy golf cho người mới & nâng cao bảo vệ xương khớp (không bị đau lưng & đau cổ tay click xem ngay đừng bỏ lỡ.

Johnson, sau đó, phải cởi một bên giày để lội xuống nước thực hiện cú đánh lên green. Từ khoảng cách 12 mét, cú chip của ngôi sao 33 tuổi đưa bóng từ từ lăn vào hố trong sự hò reo phấn khích của khán giả sân TPC Southwind. Chính chủ nhân pha bóng cũng không nghĩ anh ghi birdie trong tình huống khó như vậy.

Johnson xem lên ngôi số một là động lực lớn để anh tiếp tục phấn đấu trên chặng đường tiếp theo. Ảnh: Reuters.

“Những gì tôi phải làm là sửa chữa sai lầm”, Johnson chia sẻ sau vòng đấu. “Tôi chỉ không nghĩ nó lại hoàn hảo đến thế. Không ai muốn đánh trong tình trạng một chân ngập trong nước. Nhưng nó thực sự đáng nếu bạn có thể kiếm birdie”.

Tại BinhGolf.com đang có phương học dạy golf cho người mới & nâng cao bảo vệ xương khớp (không bị đau lưng & đau cổ tay click xem ngay đừng bỏ lỡ.

Đó là một trong năm birdie mà Johnson có trong ngày mở màn FedEx St. Jude. Lỗi bogey kép ở hố số chín khiến anh kết thúc vòng một với điểm -3, xếp T13. Chủ nhân 17 danh hiệu PGA Tour chỉ cách đỉnh bảng của Seamus Power hai gậy. Golfer Ireland có sáu birdie và một bogey vòng này.

Phil Mickelson cũng khởi đầu tốt với điểm -4, xếp đồng thứ hai. Golfer kỳ cựu chơi chín hố cuối thăng hoa, ghi hai birdie và một eagle. Trong 18 hố, Mickelson chỉ mắc một lỗi bogey ở hố số năm. Ông và Dustin Johnson là hai tên tuổi hiếm hoi xuất hiện ở FedEx St. Jude tuần này. Hầu hết ngôi sao còn lại bỏ qua giải đấu để nghỉ ngơi chuẩn bị cho US Open tuần tới.

Nhân Đạt (vnexpress)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button