Giải Golf Nữ Thường Niên SAM TUYỀN LÂM GOLF & RESORTS

Giải Golf Nữ Thường Niên SAM TUYỀN LÂM GOLF & RESORTS

Theo như BinhGolf.com được biết SAM Tuyen Lam Queen’s Cup 2018 hay giải Vô Địch Golf Nữ Thường Niên là Giải golf nữ truyền thống của CLB SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts tới đây hứa hẹn mang đến cho những cuộc tranh tài đầy kịch tính của các golfer.

Giải đấu sẽ diễn ra trên Sân Golf SAM Tuyền Lâm tại Tp.Đà Lạt trong 01 ngày 03/03/2018. Mục đích của giải đấu lần này nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bên cạnh đó là việc tạo sân chơi bổ ích dành cho các golf thủ nữ, đồng thời giao lưu mở rộng cũng như hợp tác giữa các doanh nghiệp cũng như đơn vị.

Giải đấu được mở rộng đến tất cả các vận động viên NỮ Nghiệp dư theo Luật về Tư Cách Nghiệp Dư 2017 được quy định bởi R&A Rules Limited, các vận động viên Nữ bị mất Tư cách nghiệp dư vẫn có thể tham gia với tư cách khách mời và không có quyền cạnh tranh giải. Hiện tại đã có tổng cộng 80 bóng hồng xinh đẹp đăng ký tham gia giải đấu lần này.

Giải đấu được chia thành 3 bảng :

BẢNG A: Các vận động viên có mức Handicap tại thời điểm đăng ký không vượt quá 25.0

BẢNG B: Các vận động viên có mức Handicap tại thời điểm đăng ký từ 25.1 đến 36.0

BẢNG C: Các vận động viên không có Handicap chính thức.

Thể thức thi đấu:

Giải đấu sẽ được chơi theo thể thức đấu gậy 18 hố

Bảng A, B: Sẽ căn cứ vào tổng số gậy sau 18 hố của vận động viên và HDCP để tính điểm NET.

Bảng C: Sẽ căn cứ theo tổng số gậy sau 18 hố của vận động viên để tính HDCP ngày (System 36) và sau đó tính ra điểm NET.

Vận động viên chiến thắng lần lượt các thứ hạng của mỗi bảng sẽ là người có số điểm NET lần lượt thấp nhất. Và chức Vô Địch sẽ được trao cho vận động viên có tổng số gậy thấp nhất sau 18 hố của cả 3 bảng.

Phần thưởng hấp dẫn của giải cũng là một trong số những nguyên nhân thu hút các golfer đến tham dự. Số lượng giải thưởng rất lớn, lên đến con số 13, cùng với đó là số tiền thưởng khổng lồ dành cho bất cứ golfer nào giật được giải Hole-in-one.

Lệ phí và Đăng ký:

– Giá thi đấu: 1,800,000 vnđ/golfer

– Giá package: 2,100,000vnđ/golfer (bao gồm 01 đêm ở Swiss-belresort 02 golfer ở chung phòng)

 

Giải Golf Nữ Thường Niên SAM TUYỀN LÂM GOLF & RESORTS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button